xs
xsm
sm
md
lg

‘ยูซห์นี่ย์’ ขำไม่ออก! คลิปทุบกบาลติดท็อปชาร์จ YouTube

เผยแพร่:   โดย: MGR Online




เล่นเอาขำไม่ออกเลยทีเดียวสำหรับ มิคาอิล ยูซห์นี่ย์ หวดหนุ่มชาวรัสเซีย หลังจากโชว์อารมณ์เดือดกลางสนามแข่งศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ จนกลายเป็นคลิปยอดนิยมในเว็บไซต์ YouTube celebrity ไปเรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า มิคาอิล ยูซห์นี่ย์ มือ 11 ของโลกจากแดนหมีขาว กลายเป็นสตาร์ดังในโลกไซเบอร์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากคลิปวีดิโอที่เขาระเบิดอารมณ์เอาแรกเก็ตหวดศีรษะตัวเองจนเลือดอาบได้รับความนิยมจากนักท่องอินเตอร์เนตอย่างล้นหลาม โดยเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมามีคนเข้าไปคลิกชมมากกว่าครึ่งล้านฮิตแล้วทางเว็บไซต์ YouTube.com

สำหรับเรื่องนี้ เจมส์ เบล็ค นักเทนนิสขวัญใจเจ้าถิ่น ที่เพิ่งตกรอบ 8 คนสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลก เผยว่า “ผมเห็นช็อตนี้ มันค่อนข้างขำๆ ดี แต่คงไม่ใช่สำหรับมิคาอิล แน่นอน”

“มาร์ดี้ ฟิช เองก็เคยทำ เขาเอาไม้ตีหัวจนได้เลือด ผมเองก็เคยทำตอนเป็นเด็ก แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะมันไม่ช่วยอะไรเลย” เบล็ค ยกตัวอย่าง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ ยูซห์นี่ย์ ตามหลัง นิโคลัส อัลมาโกร จากอาร์เจนติน่า 5-4 ในเซตที่สาม ซึ่งแม้สุดท้ายเขาจะเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ หลังคว้าชัยในการดวลไทเบรก ทว่าก็ต้องมาจอดในรอบต่อมาด้วยน้ำมือของ ยานโก้ ทิปซาเรวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น