xs
xsm
sm
md
lg

บอสเฟอร์รารี่ยังหนุน"มาสซ่า"แม้ผลงานสุดห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูก้า ดิ มอนเตเซโมโล ประธานบริหารทีมเฟอร์รารี่ ทีมแข่งชื่อดังในศึกรถสูตรหนึ่ง ออกโรงหนุนหลังฟิลิปเป้ มาสซ่า นักขับชาวบราซิลของทีมต่อไป หลังมีกระแสข่าวว่า"ม้าลำพอง"เตรียมปลดออกจากนักขับตัวจริงหลังทำผลงาน 2 สนามแรกได้อย่างน่าผิดหวัง

มาสซ่า ไม่สามารถควบรถเฟอร์รารี่จบการแข่งขันได้เลยใน 2 สนามแรกของรถสูตรหนึ่งฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังไม่สามารถเก็บคะแนนสะสมให้กับต้นสังกัดได้เลยแม้แต่แต้มเดียว จนทำให้มีข่าวลือว่า อนาคตในการเป็นนักขับร่วมกับ คิมี่ ไรค์โคเน่น ในทีมม้าแดงเริ่มจะไม่มั่นคง

ทว่าล่าสุด ลูก้า ดิ มอนเตเซโมโล ประธานใหญ่เฟอร์รารี่ ออกมายืนยันชัดเจนก่อนศึกบาร์เรนกรังด์ปรีซ์สุดสัปดาห์นี้ว่า มาสซ่ายังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้

"ฟิลิปเป้ยังคงเป็นนักขับของเรา ทีมไม่มีแผนที่จะปลดเขาออกจากทีมแต่อย่างใด ความจริงแล้วเฟอร์รารี่มีนักขับที่ดีที่สุดในโลกถึง 2 คน ผมหวังว่าที่บาร์เรนเขาจะสร้างผลงานให้ทีมได้อย่างประทับใจ หลังคว้าโพลฯมาได้ในรอบคัดเลือกที่มาเลเซีย" บอสใหญ่ม้าลำพองเผย

สำหรับการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาล จะมีขึ้นที่ซาเกียร์ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศบาร์เรน ในศึกบาร์เรนกรังด์ปรีซ์ ช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น