xs
xsm
sm
md
lg

สื่อชี้ “ไรจ์การ์ด” ตกงานหากบาร์ซ่าพ่ายชาลเก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ บาร์เซโลนา มีสิทธิ์ตกงานเร็วกว่าที่คิด หากทำทีมพ่าย ชาลเก้ 04 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 1 เมษายนนี้

เดียริโอสปอร์ต แหล่งข่าวในสเปน รายงานว่า บรรดาผู้บริหารของทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน เริ่มหมดความอดทนกับโค้ชชาวดัตช์แล้ว หลังจากบาร์ซ่าบุกไปพ่าย รีล เบติส 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนหล่นลงมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด ถึง 7 คะแนน

ซึ่งชะตาของ ไรจ์การ์ด อาจถึงคราวขาดสะบั้นลงในคืนวันอังคารนี้ หากทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันออกไปพ่าย ชาลเก ทีมชั้นนำจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ในเกมชิงจ้าวยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยมี โฮเซป กวาร์ดิโอลา อดีตกองกลางของสโมสร ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าโค้ชทีมชุดบีที่เตรียมถูกดันขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ขณะเดียวกัน ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์เซโลนา ยังออกมาเปิดเผยอีกว่า อาจมีการยกเครื่องนักเตะขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ “หลังจากฤดูกาลนี้ปิดฉากลง เราจะพิจารณาผู้เล่นเป็นรายบุคคลทั้งในด้านความมุ่งมั่น, อายุ, จุดแข็ง และจุดอ่อน เพื่อดูว่าใครที่พร้อมจะไล่ล่าเกียรติยศร่วมกับสโมสร”
กำลังโหลดความคิดเห็น