xs
xsm
sm
md
lg

เบติสบดบาร์ซ่าเข้าวิน3-2,บียาร์รีลโซ้ยหมีขึ้นที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล เบติส รวมพลังพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในครึ่งแรก 2 ประตู พลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสุดมัน 3-2 ขณะที่ บียาร์รีล ฟอร์มดุไล่ต้อน แอตเลติโก มาดริด ชนิดหมดทางสู้ 3-0 พร้อมทั้งผงาดขึ้นรองจ่าฝูงของศึกลา ลีกา

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551 รีล เบติส ลงเล่นในถิ่นมานูเอล รูอิซ เดอ โลเปร่า ปะทะกับ บาร์เซโลน่า เกมผ่านมาได้ 13 นาที ทีมเยือนก็เป็นฝ่ายเจาะตาข่ายได้ก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซามูเอล เอโต้ สอดเข้ามาแปที่เสาสองไปชนคาน ก่อนที่ โบยาน เคอร์คิช จะเก็บบอลได้แล้วหาจังหวะยิงผ่านมือ คาสโต้เข้าไป

จากนั้น 3 นาที บาร์ซ่า ก็มาหนีห่างเป็น 2-0 จากการโฉบเข้ามาโหม่งของ ซามูเอล เอโต้ ตัดหน้า คาสโต้ ส่งบอลตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กระทั่งครึ่งหลังในนาทีที่ 64 เบติส ก็มาตีไข่แตกเป็น 1-2 ได้จากจังหวะที่ ราฟาเอล โซบิส หลอกล่อ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ก่อนโยนให้ หลุยส์ เอดูอาร์โด ชมิดท์ เอดู โขกเต็มหัวผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดส เสียบมุม

ถึงนาทีที่ 75 เจ้าถิ่นก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ หลังจาก เอริก อบิดัล ไปทำฟาวล์ ดาวิด โอดอนคอร์ ในเขตโทษ ทว่า เอดู กลับซัดไปติดขา บัลเดส ชวดได้ประตูตีเสมอ อย่างไรก็ตาม ฆัวนิโต้ ก็มาขยับสกอร์ให้เท่ากันเป็น 2-2 จนได้ในนาทีต่อมาจากการวอลเลย์อันสุดสวยในกรอบเขตโทษที่พุ่งหนีมือ บัลเดส เสียบเสาสอง

กระทั่งนาทีที่ 78 เบติส ก็มาได้ประตูแซงนำเป็น 3-2 โดย เอดู เลี้ยงจี้เข้าหา ลิลิยอง ตูราม ก่อนสบโอกาสสับไกหน้าเขตโทษส่งบอลเสียบเสาแรกอย่างเฉียบขาด จบเกมเจ้าถิ่นพลิกกลับมาคว้าชัยได้สำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 11 ชั่วคราว ห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน ส่วน บาร์เซโลน่า มี 58 คะแนนเท่าเดิม

อีกคู่หนึ่ง บียาร์รีล เปิดรังเอล มาดรีกาล ไล่ทะลวง แอตเลติโก มาดริด 3-0 จากการทำประตูของ ซานติ คาซอร์ล่า นาทีที่ 39 กับ นิฮัต คาห์เวชี่ เหมา 2 ลูกในนาทีที่ 43 และ 66 ส่งผลให้ “เรือดำน้ำสีเหลือง” เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแล้ว ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด อยู่ 3 คะแนน ขณะที่ “ตราหมี” มี 50 คะแนน รั้งอันดับ 4 เหมือนเช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น