xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” โวยโปรแกรมไม่ยุติธรรม, เชื่อผีสะดุดก่อนฉะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาโวยโปรแกรมถ่ายทอดสดว่าไม่ยุติธรรมสำหรับทีมของตนที่มีผลทำให้ต้องลงสนามติดกัน 2 นัด ภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมทั้งเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำแต้มหล่นหายก่อนมาเผชิญหน้ากัน

กุนซือชาวอิสราเอล ไม่พอใจผังการถ่ายทอดสดเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ออกมา ซึ่งทำให้ “สิงห์บลูส์” ต้องลงเตะ 2 นัดภายใน 3 วัน โดยโปรแกรมที่มีปัญหา คือ วันจันทร์ที่ 14 เมษายน จะเปิดบ้านต้อนรับ วีแกน แอธเลติก ตามด้วยวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน ซึ่งจะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

ด้าน แกรนท์ ให้สัมภาษณ์ตำหนิการจัดโปรแกรมที่ออกมาว่าอาจสร้างความได้เปรียบให้กับทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่ได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์ทั้ง 2 นัด “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องลงเล่นในวันพฤหัสบดีด้วย มันช่างไม่ยุติธรรมเลย ซึ่งช่วงท้ายฤดูกาลอย่างนี้แต่ละทีมควรจะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เชลซี ยังเชื่อว่า “ปิศาจแดง” จะออกอาการสะดุดและทำแต้มหล่นหายในช่วงนี้ก่อนที่จะบุกมาเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมชี้ชะตา วันที่ 26 เมษายน “ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่เก็บคะแนนได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยในหัวเลี้ยวหัวต่ออย่างนี้ ส่วนตัวผมเข้ามาคุม เชลซี โดยเริ่มจากการไล่ล่าทีมอื่นมาตลอด”

“จากสถานการณ์ที่เคยมีลุ้นแชมป์ถึง 5 ทีม ค่อยๆ ลดลงมาเหลือ 4 ทีม จากนั้นเราก็สามารถแซงทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ขึ้นมาได้ ซึ่งผมหวังว่าจะรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ได้ก่อนที่จะพบกับ ยูไนเต็ด” แกรนท์ ร่ายยาว

ล่าสุด เชลซี มีอยู่ 71 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน แต่มีแต้มนำหน้า อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 อยู่ 1 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น