xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มๆ อกหัก! ‘มาเรีย’ ยอมรับแอบปิ๊ง ‘ออร์ลันโด้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มาเรีย ชาราโปว่า” หวดสาวสวยแห่งวงการเทนนิส ออกมายอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า แอบปลื้ม “ออร์ลันโด้ บลูม” พระเอกหนุ่มเนื้อหอมชาวอังกฤษ หลังจากที่เคยร่วมวงปาร์ตี้กันมาแล้วครั้งหนึ่ง

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า “มาเรีย ชาราโปว่า” นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากรัสเซีย ทำเอาหนุ่มทั่วทั้งโลกต้องอกหัก เมื่อยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า แอบชอบพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง “ออร์ลันโด้ บลูม” ซึ่งโด่งดังมาจากภาพยนตร์มหากาพย์ไตรภาคเรื่อง The Lord of The Rings

โดย มาเรีย วัย 20 ปี ซึ่งเดินทางมาโปรโมตเกมคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ Top Spin 3 ที่ไมอามี่ เผยว่า “ฉันชอบเขามากจากบทบาทการแสดงในหนังเพียงไม่กี่เรื่องของเขา”

นอกจากนี้ แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นคนล่าสุด ยังยอมรับว่า เคยพบกับพระเอกในฝันมาแล้วครั้งหนึ่ง “จริงๆ แล้ว ฉันเคยพบเขามาแล้วครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ของ Vanity Fair เขาค่อนข้างมีเสน่ห์ น่ารักและเป็นผู้ดีอังกฤษมาก”

ขณะเดียวกัน นักเทนนิสสาวผมบลอนด์ ยังเอ่ยปากชื่นชมตัวเองในเกมคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ว่า “คาแรกเตอร์ของฉันที่ปรากฏอยู่ในเกมมันเหมือนจริงมาก และเมื่อพิจารณาจาก 4 ปีที่แล้วในวิดีโอเกมส์ อย่างน้อยฉันก็ดูดีขึ้นนะ”

สำหรับ ชาราโปว่า ก่อนหน้านี้ เธอเคยตกเป็นข่าวว่า แอบกิ๊กกั๊กอยู่กับ "โนวัค ยอโควิช" นักเทนนิสหนุ่มชาวเซอร์เบีย หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปร้องคาราโอเกะ หลังจบศึกเทนนิสยูเอส โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น