xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” อึดอัดแนวรุกทุ่ม 840 ล้าน บ.ซิว “เบน อาร์ฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 แห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ เตรียมปฏิบัติการเสริมนักเตะในแนวรุก ด้วยการทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) คว้าตัว ฮาเต็ม เบน อาฟา ปีกดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศส จากโอลิมปิก ลียง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์เดอะมิเลอร์แห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อดึงตัว เบน อาร์ฟา มาเพิ่มความจี๊ดจ๊าดให้เกมรุกฝั่งซ้ายของทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

โดยนายใหญ่ปืนโต เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ในฝรั่งเศสว่า “เขา (เบน อาร์ฟา) เป็นนักเตะชั้นยอด และอาร์เซนอล ก็เป็นทีมที่เหมาะสมที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของยอดนักเตะเหล่านี้”

ขณะที่ปีกซ้ายวัย 21 ปี ก็ออกมาเผยเป็นนัยว่า ต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ หลังถูก อแล็ง แปร์แรง กุนซือโอแอล จับนั่งเป็นตัวสำรองตลอด 3 นัดที่ผ่านมา “ผมไม่มีความสุขกับสถานการณ์เช่นนี้แน่ ผมเป็นนักเตะอาชีพ ที่ต้องการลงเล่นในทุกๆ เกม”

อย่างไรก็ดี ทีม “ปืนใหญ่” อาจต้องพบกับคู่แข่งสำคัญ เมื่อมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดาวเตะฝรั่งเศสเชื้อสายตูนิเซียรายนี้ไปร่วมถิ่นโอลแทร็ฟฟอร์ดเช่นดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น