xs
xsm
sm
md
lg

ทีมแตก!! แข้งปืนรุมเกลียด “กัลลาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สปิริตภายในทีม อาร์เซนอล ที่เคยแน่นปึ้กเมื่อช่วงต้นฤดูกาลดูเหมือนว่าจะมีรอยแยกเสียแล้ว สาเหตุก็เป็นเพราะว่า วิลเลียม กัลลาส กองหลังกัปตันทีมที่แสดงพฤติกรรมไม่น่าเคารพ รวมถึงการออกมาวิจารณ์การเล่นของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ หนึ่งเดียวในทีมด้วย

ก่อนหน้านี้ กัลลาส แสดงอาการไม่เหมาะสมในเกมที่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ หลังทีมเสียจุดโทษตีเสมอ จบเกมก็นั่งอยู่กลางสนามพร้อมกับร้องไห้เหมือนว่าเบื่อหน่ายลูกทีม จากนั้นก็ออกมาวิจารณ์ วัลคอตต์ ให้พัฒนาฝีเท้า เพราะว่าที่เล่นอยู่ใครๆ ก็เดาทางได้แล้ว

ตัวแทนของหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ค่าย อาร์เซนอล เผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ว่า “วิลเลียม ไม่ควรทำตัวเช่นนั้นในฐานะกัปตันทีม เขาสูญเสียความเคารพจากนักเตะบางคนไปแล้ว ภาพที่เกิดขึ้นก่อนเกม เชลซี เห็นเขาเดินไปมารอบๆ ลูกทีม เพื่อพยายามให้ออกมาดูดี แต่เหมือนเป็นการสร้างภาพมากกว่า”

อย่างไรก็ตาม กัลลาส ยังไม่ยอมยกแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แม้ว่าจะตามหลังจ่าฝูง “ผีแดง” อยู่ 6 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมอีก 7 นัดเท่านั้น เพราะมองว่าน่าจะมีศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เข้ามาเป็นตัวแปร ทำให้ทีมนำทำแต้มหลุดมือบ้าง

กัลลาส กล่าวว่า “ยากที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ แม้ว่าเราจะยังมีโอกาส ต้องเล่นให้จบฤดูกาลก่อนและรอดูกันต่อไป แมนฯยู ก็มีโอกาสทำแต้มหลุดมือเช่นกัน เพราะว่ามีเกมยุโรปเข้ามาเอี่ยว พวกเขาอาจจะล้า เชลซี ก็ด้วย เราจึงต้องทุ่มเททุกอย่างจากนี้จนจบฤดูกาล”

“ทำไม อาร์เซนอล ถึงตกลงไป ฟุตบอลก็อย่างนี้แหละ บางครั้งคุณก็อารมณ์เสีย บางครั้งก็ไม่ แต่ก็ไม่เคยรู้ว่าจะสามารถกลับมาได้หรือไม่ เราพร้อมสำหรับเกมต่อไปและยังไม่เลิกหวัง เรายังสามารถคว้าแชมป์ ทุกสิ่งอย่างยังไม่จบ เรายังคงมีความเชื่อเช่นนั้น” แข้งวัย 30 ปี เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น