xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟซีเอต่อวันจันทร์ "โจ๊ก" จบ 3 โอเวอร์พาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กอล์ฟรายการเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์-ซีเอ แชมเปียนชิป รอบสุดท้ายถูกพายุฝนเล่นงานจนแข่งขันไม่จบอีกครั้ง ต้องเลื่อนออกไปดวลสวิงกันต่อในวันจันทร์ โดยที่ เจฟฟ์ โอกิลวี่ ยังรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น ส่วน ชัพชัย นิราช นักกอล์ฟชาวไทยจบไม่สวยนักที่ 3 โอเวอร์พาร์

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์-ซีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 256 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันช่วงที่เหลือของรอบ 3 ในตอนเช้า ต่อด้วยรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า การประชันวงสวิงวันนี้ยังคงพบกับอุปสรรคเดิมในเรื่องของสภาพอากาศ ซึ่งมีพายุฝนฟ้าคะนองเข้ามารบกวนจนแข่งขันกันไม่จบ โดยมีนักกอล์ฟเพียง 24 คนเท่านั้นที่เล่นครบ 18 หลุม ต้องไปแข่งกันต่อในวันจันทร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 8.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับผลการแข่งขันล่าสุด เจฟฟ์ โอกิลวี่ ก้านเหล็กจากออสเตรเลียยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป โดยวันนี้แข่งรอบสุดท้ายไปได้ 9 หลุม หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมีอยู่ 17 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับ 2 ร่วมอย่าง จิม ฟิวริค (10 หลุม) และ วีเจย์ ซิงห์ (9 หลุม) อยู่ 2 สโตรก

ขณะที่ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ หมายเลข 1 ของโลก แชมป์เก่าปีที่แล้ว โอกาสลุ้นทำเพอร์เฟคซีซัน คว้าแชมป์รายการที่ 5 ติดต่อกันในปีนี้ดูจะเป็นไปได้ยากเต็มที หลังผ่านรอบสุดท้ายไป 11 หลุม ทำเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 8 ร่วม ตามหลัง โอกิลวี่ อยู่ถึง 5 สโตรก

ด้าน “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช สวิงชาวไทยที่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันรายการนี้ เป็น 1 ในนักกอล์ฟที่แข่งรอบสุดท้ายครบ 18 หลุม ทว่าปิดฉากไม่ค่อยดีนักโดยทำ 3 เบอร์ดี้ แต่เสีย 4 โบกี้ และ 2 ดับเบิลโบกี้ ทำให้สกอร์รวมเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่อันดับ 62 ร่วมกับ พอล ชีฮาน, ปีเตอร์ ฮานสัน และ โคลิน มอนท์โกเมอรี่
กำลังโหลดความคิดเห็น