xs
xsm
sm
md
lg

"วู้ดส์"จี้ 1 สโตรกศึกซีเอรอบ 2, "โจ๊ก" เจ๋งที่ 10 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจฟฟ์ โอกิลวี่ ก้านเหล็กหนุ่มออสซี่ ยังรักษาตำแหน่งผู้นำในวันที่ 2 ของรายการซีเอ แชมเปี้ยนชิป เอาไว้ได้ ทว่าถูก ไทเกอร์ วู้ดส์ หายใจรดต้นคอเข้ามาแล้ว โดย “พญาเสือ” เค้นฟอร์มเก่งจนตามหลังเหลือเพียงแค่ 1 สโตรกเท่านั้น

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์-ซีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 256 ล้านบาท) เข้าสู่การดวลก้านเหล็กรอบ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย เจฟฟ์ โอกิลวี่ สวิงจากออสเตรเลีย รักษาฟอร์มอันจัดจ้านได้อย่างต่อเนื่องด้วยการเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ทว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ หมายเลข 1 ของโลกเร่งเครื่องอย่างน่ากลัวโดยทำได้ 2 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ รวมหวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์ขึ้นมาที่ 11 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง โอกิลวี่ เพียง 1 สโตรกเท่านั้น

หลังจบการแข่งขันรอบ 2 โอกิลวี่ ให้สัมภาษณ์ถึง วู้ดส์ ที่กำลังติดเครื่องว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ไทเกอร์ มักจะไม่พลาดแชมป์หากขึ้นมามีลุ้นหลังจบวันที่ 2 และเขาก็แทบไม่แพ้ที่ โดรัล ด้วย มีหลายเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นตัวเต็งของรายการนี้ แต่ผมมาที่นี่เพื่อแข่งขันไม่ใช่หลีกทางให้เขาแต่โดยดี”

ด้าน ชัพชัย นิราช โปรหนุ่มตัวแทนจากประเทศไทยยังคงตีได้ดีพอใช้ แม้ว่าจะเสียไป 5 โบกี้ แต่ก็ชดเชยด้วยการทำได้ถึง 7 เบอร์ดี้ ทำให้เก็บเพิ่มมาได้ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากับเมื่อวาน รวม 2 วันมีอยู่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วมกับ โซเรน คเยลด์เซ่น, ลุค โดนัลด์, อันเดรส โรเมโร่, รีทีฟ กูเซ่น, สจ๊วร์ต ซิงค์, เค.เจ.ชอย, จิม ฟิวริค, วู้ดดี้ ออสติน และ ทิม คลาร์ก

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ อดัม สกอตต์ มือ 6 ของโลกจากแดนจิงโจ้ มีอยู่ 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 จีฟ มิลคา ซิงห์ ก้านเหล็กชาวอินเดีย 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 4 ร่วม สตีฟ สตริคเกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับ 7 ร่วม วีเจย์ ซิงห์, จัสติน โรส และ ฟิล มิคเคลสัน มี 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 20 ร่วม ส่วน เออร์นี่ เอลส์ หมายเลข 3 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ตีได้น่าผิดหวัง หลุดไปถึง 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับเกือบท้ายที่ 72 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น