xs
xsm
sm
md
lg

“อนา-เจเจ” ควงคู่ลิ่วรอบ 4 ที่อินเดียน เวลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนา อิวาโนวิช และ เยเลน่า แยนโควิช สองหวดสาวชาวเซิร์บ เดินหน้าเข้าสู่การแข่งขันเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น รอบ 4 ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ตามคาด หลังต่างสยบคู่ต่อสู้มาแบบสบายมือ 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 3 เมื่อเช้าช่วงวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันศึกเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลพ์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 65 ล้านบาท ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่าง อนา อิวาโนวิช มือวางอันดับ 1 ของรายการจากเซอร์เบีย กับ ตาเตียน่า กาบิน หวดสาวชาวอิตาลี ผลปรากฏว่า อิวาโนวิช ซึ่งเล่นได้เหนือชั้นกว่า สามารถหวดเอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด 6-3, 6-0 ใช้เวลาไปทั้งสิ้น 72 นาที

ทั้งนี้ อิวาโนวิช ซึ่งต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะผ่าน ราลูก้า โอลารู จากโรมาเนีย ในการแข่งขันรอบ 2 จะเข้าไปพบกับ ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ มือวางอันดับ 13 ของรายการจากอิตาลี ที่เพิ่งเอาชนะเพื่อนร่วมชาติ และมือวางอันดับ19 ฟลาเวีย เพนเนตต้า มา 2-0 เซต 7-5, 6-3

ขณะที่อีกคู่ เยเลน่า แยนโควิช เต็ง 3 ของรายการจากเซอร์เบีย ใช้เวลาเพียง 58 นาที ปราบ ไอ ซูกิยาม่า หวดสาวจากแดนปลาดิบ 2-0 เซต 6-1, 6-1 ก่อนเดินหน้าเข้าไปพบกับ อนาเบล เมดิน่า การ์ริเกซ จากสเปน ในการแข่งขันรอบ 4 ต่อไป

โดยภายหลังเกม แยนโควิช ซึ่งสามารถเบรกเกมเสิร์ฟของซูกิยาม่าได้ถึง 3 ครั้งในทั้งสองเซต เผยถึงสภาพอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจนักว่า “ฉันมีความมุ่งมั่นมากและพยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดี เพราะไม่ต้องการเปิดโอกาสให้เธอ (ซูกิยาม่า) กลับมาสู่เกม โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญกับสภาพลมที่แรง ซึ่งอาจส่งผลต่อสมาธิในเกมของคุณ และเมื่อไม่สามารถควบคุมสมาธิได้ คุณก็จะเริ่มตีพลาดและเสียจังหวะไปเอง”

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 ประจำวันอังคาร :

อนา อิวาโนวิช (มือ 1 จากเซอร์เบีย) ชนะ ตาเตียน่า กาบิน (อิตาลี) 2-0 เซต 6-3, 6-0
เยเลน่า แยนโควิช (มือ 3 จากเซอร์เบีย) ชนะ ไอ ซูกิยาม่า (ญี่ปุ่น) 2-0 เซต 6-1, 6-1
ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต (สหรัฐฯ) ชนะ ชาน ยุง จาน (ไต้หวัน) 2-1 เซต 6-4 5-7 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น