xs
xsm
sm
md
lg

โบลตันเซ็ง “ยัสเคไลเนน” ปิดเทอมใหญ่ก่อนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดเซ็ง เมื่อ ยุสซี ยัสเคไลเนน นายด่านจอมหนึบ หมดสิทธิ์ช่วยทีมหนีตกชั้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เมื่อจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง และอาจจะเป็นการปิดฉากชีวิตค้าแข้งในถิ่น รีบอค สเตเดียม ด้วย

ยัสเคไลเนน มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ทำให้เกมล่าสุดที่ โบลตัน บุกไปแพ้ วีแกน แอธเลติก ที่เหลือ 10 คน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็น อาลี อัล ฮับซี นายด่าน โอมาน ได้เฝ้าเสาแทน ทำให้สถานการณ์ค่อนข้างย่ำแย่รั้งอันดับ 18 ส่อแววตกชั้นค่อนข้างสูง

ล่าสุด แกรี เม็กสัน กุนซือ โบลตัน ออกมายืนยันเองว่า อาการของ ยัสเคไลเนน รุนแรงกว่าที่คิด และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ปิดเทอมใหญ่ก่อนเพื่อนแล้ว “ยุสซี จะต้องพักทั้งฤดูกาล ตอนแรกบอกแค่ 6 สัปดาห์ หากอาการเจ็บที่หลังหายดี แต่ตอนนี้บางที่คงต้องผ่าตัด”

ยัสเคไลเนน มาเจ็บซ้ำในช่วงวอร์มอัปก่อนเกม ยูฟ่า คัพ ที่พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 11 วันก่อนที่เสมอกันไป 1-1 ที่ รีบอค สเตเดียม โดยในวันพุธที่ 19 มีนาคมนี้ โบลตัน มีเกมสำคัญต้องไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ที่สำคัญ ยัสเคไลเนน ดีกรีทีมชาติฟินแลนด์ วัย 32 ปี เหลือสัญญากับ โบลตัน จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น หากไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็สามารถที่จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว โดยมี กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมของสกอตแลนด์ ให้ความสนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น