xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืด "ประหยัด" 16 ร่วม "ถาวร" ยังแรงสวิงแดนโสมรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย ฟอร์มเข้าๆ ออกๆ ในวันที่ 2 ของรายการบัลเลนไทน์ส แชมเปี้ยนชิป ที่แดนโสม จนเก็บเพิ่มเพียง 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วม ขณะที่ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ยังแข่งไม่จบ โดยผ่านไป 17 หลุม กดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์เท่ากับวันแรก

การแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการบัลเลนไทน์ส แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม พินซ์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,345 พาร์ 72 เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 97.5 ล้านบาท ออกรอบวันที่ 2 กันไปเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

ด้าน ประหยัด มากแสง โปรหมายเลขหนึ่งของไทย ลงแข่งในช่วงเช้าโดยออกสตาร์ทในหลุมที่ 10 ซึ่งหลังจากผ่านไป 9 หลุม “โปรหมาย” ทำ 2 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ก่อนจะมาเข้าฟอร์มร้อนแรงด้วยการกวาดเบอร์ดี้ที่หลุม 1-4 ทว่ากลับเสียท่าออกดับเบิลโบกี้ที่หลุม 5 ซ้ำรอยกับวันแรก และเสียอีก 1 โบกี้ในหลุม 8 ทำให้วันนี้เก็บเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 16 ร่วม

ส่วน ถาวร วิรัตน์จันทร์ ออกรอบในช่วงบ่าย โดยหลังจากทำเพิ่มได้ 3 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่ออกรอบมา 17 หลุม ก็ต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราว เนื่องจากฟ้ามืดจนแสงสว่างไม่เพียงพอ ทำให้ต้องไปเล่นต่ออีก 1 หลุมที่เหลือในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ เวลา 7.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง “โปรเล็ก” มีอยู่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 5 ราย

ขณะที่โปรไทยรายอื่นๆ “โลมายักษ์”พรหม มีสวัสดิ์ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 38 ร่วม ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่น 2 รอบสุดท้าย ส่วน “โปรมดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ตีเกินกันไปคน 1 โอเวอร์พาร์ แต่ยังแข่งไม่จบมีลุ้นที่จะผ่านการตัดตัว

สำหรับตำแหน่งผู้นำวันที่ 2 ตกเป็นของ แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษซึ่งระเบิดฟอร์ม กดไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ รวมมีอยู่ 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมอย่าง จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรชาวอินเดีย และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส สวิงจากสวีเดนอยู่ 2 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น