xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ขู่ปืนสิงห์บลูส์มีโอกาสดีซิวแชมป์ลีกผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี มองเห็นลู่ทางที่ทีมจะขึ้นไปผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังเปิดรังไล่ตะปบ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี 6-1 ในการแข่งขันเมื่อคืนวาน

เชลซี อาศัย 4 ประตูของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และอีก 2 ประตูของ ซาโลมอน กาลู และ โจ โคล ช่วยให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ต้อนตือ ดาร์บี เคาน์ตี ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ชิป 6-1 ทำให้ “สิงห์บลูส์” มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัดตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม แถมยังเหลือโปรแกรมตกค้างในมืออีก 1 นัด

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมาพูดถึงโอกาสของทีมเขา “ผมคิดว่าเรามีโอกาสอันดีในการขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป ถ้าเชลซีชนะเกมที่ยังมีอยู่ในมือเท่ากับว่าเราตามหลัง อาร์เซนอล แค่สองแต้มและต้องไม่ลืมว่าพวกเขาต้องมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก”

“อีกทั้งดูเหมือนว่า อาร์เซนอล ต้องเจอกับโปรแกรมที่ไม่ง่ายในนัดที่เหลือ ขณะที่ เชลซี เหลือเกมให้เตะอีก 10 นัด ผมคิดว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้” กุนซือชาวอิสราเอลออกมาขู่คู่แข่งร่วมเมืองหลวงทิ้งท้าย

ด้าน พอล จีเวลล์ กุนซือ ดาร์บี ออกมาให้สัมภาษณ์บ้าง “เราคงยังตะกุกตะกักไปจนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า นักเตะของผมพยายามเล่นกันให้ดีที่สุดแล้ว แต่เรายังไม่สามารถสู้กับทีมระดับเชลซีได้ พวกเขาเล่นกันค่อนข้างเร็ว ระดับความสามารถค่อนข้างแตกต่างกันมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น