xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ควัก 10 ล้านปอนด์ดึง “มิลิโต” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่มเงินเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า โดยพุ่งเป้าหมายไปที่ ดิเอโก มิลิโต กองหน้าเชิงสูงของ รีล ซาราโกซา รวมถึง คาตา ดิอาซ แนวรับของ เคตาเฟ อีกรายด้วย

ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่า ฮวนเด รามอส กุนซือ สเปอร์ส จะล้างบางครั้งใหญ่ด้วยการขาย ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าค่าตัวพันล้าน ออกไป รวมถึง ปาสกัล ชิมบงดา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส โดยเฉพาะรายหลังที่ออกอาการงอแงเกินงาม หลังโดนถอดออกในนัดคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ

รามอส จะทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) กระชาก ดิเอโก มิลิโต ดาวยิง รีล ซาราโกซา มาช่วยงาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี้ คีน หลังจากหอกวัย 28 ปี ยิงกระจายจนคว้ารองดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน เมื่อปีที่แล้ว

มิลิโต ที่ยิง 4 ประตูใน 14 นัดให้กับ อาร์เจนตินา เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงปีใหม่ แต่ว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก ซาราโกซ่า เรียกค่าตัวสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังสนใจ ดิอาซ กองหลังของ เคตาเฟ ซึ่งจะมีค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 29 ปี สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและเซนเตอร์ฮาล์ฟรวมถึงวิงแบ็ก ซึ่งไม่มีปัญหาหากจะย้ายทีม เพราะได้พาสสปอร์ตสเปน แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น