xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" โชว์นิ่งไม่โต้คารม "มู"–ยันเชว่ายังมีอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวด้วยการไม่ออกมาต่อปากต่อคำกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนก่อนที่ออกมาเผยไต๋ว่าสนใจกลับมารั้งบังเหียนอีกครั้ง พร้อมทั้งเหน็บแนมแถมด้วยว่าโค้ชชาวอิสราเอลฝีมือยังไม่ถึงขั้น

“เฮียมู” มีส่วนสำคัญในการพาสิงโตน้ำเงินครามคว้าแชมป์มากมาย ทั้งพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน, คาร์ลิง คัพ 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย เพิ่งประกาศว่าอาจกลับคืนสู่วงการลูกหนังในปีหน้า โดยมีแผนกลับมาทำทีมในเมืองผู้ดีอีกครั้ง นอกจากนั้นยังกังขาในความสามารถของ แกรนท์ ว่ายังดีไม่พอที่จะสืบทอดงานจากเขา

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ซึ่งถูกโยกมาจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลไม่ได้โต้เถียง มูรินโญ่ กลับแต่อย่างใดโดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเคารพในสิ่งที่ โฮเซ่ ทำให้กับสโมสรในอดีตที่ผ่านมาเสมอ ผมไม่ใช่คนที่จะโต้คารมกับใคร สิ่งที่ผมจะต่อสู้เพื่อทีมอยู่ในสนามไม่ใช่นอกสนาม และผมก็ไม่มีเรื่องบาดหมางกับ โฮเซ่ ด้วย”

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 52 ปียังได้พูดถึงอนาคตของ อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครนที่มีข่าวว่า เอซี มิลาน สนใจดึงกลับไปร่วมงานอีกครั้งเพื่อทดแทน โรนัลโด้ กองหน้าบราซิเลียนที่เจ็บเอ็นเข่าซ้ายจนต้องพักยาวว่า “ผมเข้าใจว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ (ประธานสโมสรมิลาน) เพราะเห็นว่า เชฟเชนโก้ เล่นให้ทีมสำรอง แต่กรณีของเขาก็เหมือนกับ มิชาเอล บัลลัค ที่เคยพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ”

“กระนั้น เขาจะกลับมาดีขึ้นในไม่ช้า แม้ตอนนี้อาจยังไม่พร้อม เพราะเพิ่งหายเจ็บหลัง แต่เขาก็กำลังมาถูกทางแล้ว ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะไม่มีอนาคตกับ เชลซี ทว่าการพูดถึงในเวลานี้คงไม่เหมาะสมนัก”

ทั้งนี้ แกรนท์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ของทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน บาร์นสลีย์ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ เนื่องจากยังบาดเจ็บข้อเท้าอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น