xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กมิลานเผย "เหยินใหญ่" วิตกเรื่องแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน เปิดเผยว่า โรนัลโด้ ดาวยิงบราซิเลียนจอมอาภัพแสดงอาการหวั่นวิตกว่าอาจถึงคราวต้องแขวนสตั๊ด หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายอย่างรุนแรงจากเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่เสมอกับ ลิวอร์โน่ 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจ้าของฉายา “เหยินใหญ่” เดี้ยงหนล่าสุดเนื่องจากปะทะกับ โฮเซ่ หลุยส์ วิดิกัล กองกลางชาวโปรตุเกส กลางอากาศก่อนจะตกลงมากระแทกพื้นผิดจังหวะ หลังลงสนามมาแทน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ในช่วงครึ่งหลังได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุดหัวหอกวัย 31 ปีถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้ว

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แบร์ลุสโคนี่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ ไร ของเมืองมะกะโรนีถึงความคืบหน้าของ โรนัลโด้ ซึ่งหลั่งน้ำตาออกมาในวินาทีที่ได้รับบาดเจ็บว่า “รอนนี่ เกรงว่าอาจจะต้องยุติอาชีพนักฟุตบอลตอนที่ผมต่อสายคุยกับเขาเมื่อตอนเย็น ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่าเขามีสภาพร่างกายที่เหนือธรรมดาและเราทุกคนเชื่อว่าเขาจะกลับมาอย่างแชมเปี้ยนได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

ด้าน เชราร์ เซล์ล็องต์ ศัลแพทย์ผู้ผ่าตัดให้กับ “เจ้าโล้นทองคำ” ซึ่งเคยดูแลอาการของศูนย์หน้าปิศาจแดง-ดำครั้งที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาสมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2000 ออกมากล่าวภายหลังใช้เวลาผ่าตัด 2 ชั่วโมงว่า “ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเขาแล้ว”

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือรอสโซเนรี่ออกมาให้กำลังใจ โรนัลโด้ อย่างเต็มที่ว่า “ผมไม่อยากพูดว่านี่คือจุดสิ้นสุดชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของเขา เวลาจะเป็นตัวตัดสินทุกอย่างเอง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เราสามารถทำได้คืออยู่คอยเป็นกำลังใจเคียงข้างเขาอย่างใกล้ชิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น