xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.มิลานพร้อมอ้าแขนรับ"เชว่า"คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซีมิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีรี่ส์ เอ อิตาลี ออกโรงยืนยันว่า พร้อมดึงตัวอังเดร เชฟเชนโก้ คืนถิ่นซานซิโร่ อีกครั้งหากดาวยิงยูเครนต้องการย้ายออกจากเชลซี

มิลานที่กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากต้องสูญเสียโรนัลโด้จากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆก็ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี ทำให้ล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ยอมรับว่าการดึงตัวเชว่ากลับอิตาลีเป็นสิ่งที่เขาปรารถนาอยู่เสมอ

"มันเป็นเหมือนฝันของผมอยู่เสมอหากว่าเขา(เชฟเชนโก้)จะกลับมาปิดฉากอาชีพค้าแข้งที่มิลาน เพราะผมรักเขาเหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่ง" อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลีเผย

นอกจากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ยังเผยว่าหากกองหน้าตกอับจากเชลซีต้องการ มิลานก็พร้อมอ้าแขนรับทันที แม้จะมีโควต้าสนักเตะนอกอียูเต็มทีมแล้วก็ตาม

"เรายินดีเสมอถ้าเขาต้องการที่จะกลับมา ซึ่งหากมีการอนุญาติให้มีผู้เล่นนอกอียูมากขึ้นกว่านี้ก็จะเป็นเรื่องดี เพราะการมาของปาโต้ ทำให้เรามีโควต้านักเตะนอกอียูอยู่เต็มทีม แต่ไม่ว่าจะอย่างไรมิลานก็พร้อมอ้าแขนรับเขาอยู่ตลอดเวลา" ประธานปิศาจแดงดำทิ้งท้าย

เชฟเชนโก้เคยถูกสื่อเมืองผู้ดีจับได้ว่า แอบไปขึ้นรถบัสร่วมกับนักเตะเอซี มิลาน หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปยันเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ถึงถิ่น เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น