xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” รีเทิร์นฟัดหงส์ งูส่งเรียกฟิตเกมเรจจินา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าหมายเลข 1 ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชี้ชะตาที่จะต้อนรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากหายเจ็บเตรียมลงมาเคาะสนิมในเกมลีกที่จะพบกับ เรจจินา ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้

อิบราฮิโมวิช ได้ลงเล่นนัดแรกที่ อินเตอร์ บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 แต่ก็คายพิษสงอะไรไม่ได้ ที่สำคัญ ดันมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอีก ซึ่งต้องลุ้นว่าจะลงเล่นนัดสองในวันที่ 11 มีนาคมนี้ที่ จูเซ็ปเป เมียซซ่า ได้หรือไม่ เพราะไม่ได้เล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากพักไปราว 2 สัปดาห์ ล่าสุดมีข่าวว่า อินเตอร์ เตรียมส่ง อิบราฮิโมวิช ลงเล่นในเกมลีกเมืองมะกะโรนีที่จะรับมือ เรจจินา ทีมรองบ๊วย ในวันเสาร์นี้ หลังจากหายเจ็บเข่าแล้ว ทำให้หอกสวีดิช ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อลูกสองในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ น่าจะได้เล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล

ในรายของ คริสเตียน คิวู กองหลังทีมชาติโรมาเนีย ยังคงมีอาการเจ็บไหล่ แต่ว่าจะได้ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟในเกมกับ ลิเวอร์พูล แทนที่ของ วอลเตอร์ ซามูเอล และ อีบัน คอร์โดบา ที่เจ็บต้องพักยาว ส่วน มาร์โก มาเตรัซซี นั้นหมดสิทธิ์ลงเล่น เพราะติดโทษแบน
กำลังโหลดความคิดเห็น