xs
xsm
sm
md
lg

“สมจิตร”ชี้จับติ้วดีมีเหรียญ อลป. , ลุ้นเป็นโค้ชหลังเลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมจิตร จงจอหอ หนึ่งในขุนพลเสื้อกล้ามขวัญใจชาวไทย ชี้หากผลการจับฉลากแบ่งสายในกีฬาโอลิมปิกออกมาดีรับรองมีเหรียญติดมือกลับบ้านแน่ พร้อมกับเผยยังลังเลเกี่ยวกับอนาคตหลังเลิกชก อาจเป็นโค้ช ทำธุรกิจส่วน หรือรับราชการ

ขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวันครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมท่าผ่านมา เพื่อเตรียมขึ้นชกในศึกชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ในวันที่ 6-10 เมษายน 51 ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ก่อนจะเข้าแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่นครปักกิ่ง ประเทศจีน ในเดือนสิงหาคม

โดย สมจิตร จงจอหอ หนึ่งในนักชกที่คว้าตั๋วไปลุยปักกิ่งเกมส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วกล่าวว่า หลังจากจบคิงส์คัพ ทีมมวยสากลสมัครเล่นมีแผนยกพลออกไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังต่างแดนในประเทศฝั่งยุโรป อาจจะเป็นฝรั่งเศสหรือ บัลแกเรีย

นอกจากนี้ สมจิตร ยังพูดถึงโอกาสคว้าเหรียญรางวัลในการลุยโอลิมปิเกมส์เป็นครั้งที่ 2 ของตัวเองว่า “ต้องดูสายการแข่งขันก่อน ถ้าการจับฉลากออกมาดีรับรองมีเหรียญติดมือกลับเมืองไทยแน่นอน และอาจทะลุถึงนัดชิงได้เลย”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยถึงอนาคตหลังจากแขวนนวมด้วยว่า “ผมยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรแต่คิดเอาไว้ 3 อย่าง คือ อยากจะกลับมาเป็นโค้ชช่วยสอนน้องๆ หรืออาจจะไปทำธุรกิจส่วนตัวที่ปากช่องบ้านเกิด หรืออาจจะรับราชการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น