xs
xsm
sm
md
lg

"แม้ว"ขายฝันไม่เลิกลั่นปั้นเด็กลุยกอล์ฟอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยแม้ว" ทักษิณ ชินวัตร นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ เพิ่งได้ฤกษ์เรียกประชุมกรรมการสมาคมครั้งที่ 2 หลังได้ตำแหน่งตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว ลั่นขอปั้นเด็กลุยกอล์ฟอาชีพ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 เมษายนปีที่แล้ว ได้เรียกคณะกรรมการบริหารของสมาคมมาร่วมประชุมในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่มูลนิธิไทยคม หลังจากก่อนหน้านี้เคยเรียกไปประชุมร่วมกันที่ฮ่องกงมาแล้ว

โดย "เสี่ยแม้ว" ในฐานะนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพ ได้มีการสรุปผลการทำงานของสมาคม รวมถึงโครงการ "เดอะ โรด ทู ฟิวเจอร์" ที่เป็นการฝึกนักกีฬาระดับเยาวชน ให้มีการเรียนรู้ทักษะการเล่นกอล์ฟที่ถูกต้องด้วยการจัดแข่งขันเป็นทัวร์นาเม้นต์ คัดตัวนักกอล์ฟส่งเข้าแข่งขันกับโปรในรายการชาลเล้นจ์ ของสมาคมกอล์ฟอาชีพ

นอกจากนี้นายกสมาคมกอล์ฟ ยังได้พูดถึงการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์พีจีเอช้างชาลเลนจ์ และพิจารณาตารางแข่งขันในปีนี้ รวมทั้งเตรียมร่วมกับเอเชียนทัวร์จัดการแข่งขันกอล์ฟภายในปีนี้ รวมทั้งยังเตรียมทำอันดับทำเงินของนักกอล์ฟไทยพีจีเอ และยังเตรียมขอสิทธิ์ให้กับนักกอล์ฟไทยไปแข่งขันในรายการไพน์วัลเล่ย์ปักกิ่งโอเพ่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น