xs
xsm
sm
md
lg

‘ไร้อันดับเบลเยี่ยม’ ซิวแชมป์ RMK ที่เมมฟิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีฟ ดาร์ซิส มือไร้อันดับจากเบลเยี่ยม คว้าแชมป์ที่ 2 ในชีวิตสำเร็จ หลังพิชิต โรบิน โซเดอร์ลิง มือวางอันดับ 8 ชาวสวีเดน ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐฯ 2-0 เซต เมื่อวานนี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชายเดี่ยว ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่าง โรบิน โซเดอร์ลิง มือวางอันดับ 8 จากสวีเดน กับ สตีฟ ดาร์ซิส มือรองบ่อนจากเบลเยี่ยม ผลปรากฏว่า ดาร์ซิส สามารถหยิบเงินรางวัล 163,750 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 5 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ หลังโค่น โซเดอร์ลิง ไปได้ 2-0 เซต 6-3, 7-5 โดยใช้เวลาหวดกันทั้งสิ้น 75 นาที

หลังเกม ดาร์ซิส เผยถึงการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในชีวิตว่า “นี่เป็นชัยชนะหนที่ 2 ของผมในการแข่งขันรอบชิง ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก”

ขณะที่ โซเดอร์ลิง ซึ่งล้ม แอนดี้ ร็อดดิก เต็งหนึ่งของรายการ ในรอบ 8 คนสุดท้าย กล่าวยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ว่า “เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ แทบไม่พลาดเลยในเกมเสิร์ฟ ซึ่งดีกว่าที่ผมคาดเอาไว้ในตอนแรก”

“มันช่างน่าอายที่ตัวเองเล่นได้แย่ โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบชิงใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา” โซเดอร์ลิง ซึ่งแพ้ในรอบชิง ที่ร็อตเตอร์ดัม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวแบบเซ็งๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น