xs
xsm
sm
md
lg

18 ล้านปอนด์!"มาสเชราโน่"เซ็น 4 ปีซบหงส์ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์จอมขยันอาร์เจนไตน์เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อย่างเป็นการถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่การเจรจาย้ายทีมในครั้งนี้ยืดเยื้อมานาน โดยสื่อในอังกฤษคาดการย้ายทีมครั้งนี้ค่าตัวของมาสเชราโน่น่าจะไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,160 ล้านบาท

โดย มาสเชราโน่ วัย 23 ปี ได้ย้ายมาร่วมทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลด้วยสัญญาแบบยืมตัวจาก กลุ่มบริษัท เอ็มเอสไอ ของ เคีย ชูรับเคียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน ตั้งแต่เดือนมกราคมเมื่อปีก่อน แต่การเจรจาย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์เป็นการถาวรนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จสิ้นแต่อย่างใด

แต่ในตอนนี้มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ได้ย้ายมาร่วมทีม"หงส์แดง"เป็นการถาวรแล้วด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งจะทำให้มาสเชราโน่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปถึงปี 2012 โดยค่าตัวในการย้ายทีมของอดีตดาวเตะเวสต์แฮมรายนี้ไม่ได้ถูกเปิดเผยแต่อย่างใด แต่สื่อมวลชนในอังกฤษคาดกันว่าไม่น่าจะต่ำกว่าไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,160 ล้านบาท

โดยมาสเชราโน กล่าวหลังจากเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม"หงส์แดง"เป็นการถาวรผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ และในตอนนี้ผมจะสามารถที่จะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลได้เสียที ผมได้พูดอยู่ตลอดว่าผมต้องการที่จะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป และในตอนนี้ผมก็ได้เซ็นสัญญาย้ายมาที่นี่อย่างถาวรแล้ว ซึ่งผมสามารถพูดได้เลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นฟุตบอลอาชีพของผมเลยทีเดียว มันเป็นข่าวดีสำหรับทั้งตัวผมและครอบครัวด้วย และผมอยากที่จะประสบความสำเร็จให้มากที่สุดกับสโมสรแห่งนี้"

ในขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่การย้ายทีมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ มาสเชราโน่ยังหนุ่ม และมีประสบการณ์ที่มากมายในการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราทั้งในตอนนี้และอนาคตต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น