xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” เอาบ้าง! จ่อถอยซูเปอร์คาร์คันละ 20 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรียกได้ว่าไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว สำหรับซูเปอร์สตาร์ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ล่าสุด เวยน์ รูนีย์ ดาวยิงร่างท้วมของสโมสรปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า กำลังหมายตารถสปอร์ตสุดหรูของค่ายรถสูตรหนึ่ง “แม็คลาเรน” ที่มีสนนราคาสูงถึง 350,000 ปอนด์ หรือราว 20 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง วัย 22 ปี ของสโมสรปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อถอยรถสปอร์ตสุดหรู รุ่น SLR ของแม็คลาเรน ที่มีสนนราคาตกคันละ 350,000 ปอนด์ หรือราว 20 ล้านบาท หลังจากหมายตามาเป็นเวลานาน

โดยเดอะซัน เผยว่า รูนีย์ กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับรถสปอร์ตสุดหรู ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถสปอร์ตดัดแปลงที่เร็วที่สุดในโลก หลังจากมีคนเห็นสตาร์ลูกหนังคนดังเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรถสปอร์ต รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น SLR Roadster ที่ศูนย์เมอร์ซิเดส ในเซอร์เรย์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สำหรับรถสปอร์ตดัดแปลงรุ่นนี้ มีความเร็ว 200 ไมล์ต่อชั่วโมง และมีจำหน่ายเฉพาะในสหราชาอาณาจักรเท่านั้น

“เวย์น หมายตารถรุ่นนี้มานาน เขาต้องการเปลี่ยนเบาะหนังเป็นสีแดง ซึ่งตัวแทนของเราคงต้องจัดหามาให้ตามที่ลูกค้าต้องการ” แหล่งข่าววงใน เผย

ขณะที่แหล่งข่าวในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า นี่อาจเป็นผลสืบเนื่องมาจากการทำสงครามรถสปอร์ตระหว่างนักเตะผีแดงก็เป็นได้ “พวกหนุ่มๆ ต้องการเอาชนะกันในเรื่องนี้ ซึ่งการมาของรถรุ่นนี้อาจบดบังรัศมีของรถคันอื่นๆ ไปเลยก็ได้”

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนฯยู ก็เพิ่งลงชื่อจองรถสปอร์ตสุดหรู อย่าง “บูกาดี เวย์รอน” ที่มีมูลค่ากว่า 875,000 ปอนด์ หรือราว 53 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม รูนีย์ ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือในการไตร่ตรองก่อนตัดสินใจควักกระเป๋าซื้อซูเปอร์คาร์คันนี้ เนื่องจากไม่ต้องลงสนามรับใช้ทีมชาติในการทำศึกยูโร 2008 ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ หลังอังกฤษร่วงตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ รูนีย์ เขาเป็นเจ้าของรถชั้นยอดอยู่แล้ว 3 คัน ได้แก่ “เบนท์ลีย์” “แรนจ์ โรเวอร์” และลัมบอร์กินี


กำลังโหลดความคิดเห็น