xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” จองแล้วรถซูเปอร์คาร์ 53 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขนาดยังไม่ทันเซ็นสัญญาใหม่มูลค่า 44 ล้านปอนด์ กับต้นสังกัด “คริสเตียโน โรนัลโด” มิดฟิลด์จอมสับของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำตัวกระเป๋าหนักเสียแล้ว เมื่อเตรียมถอยรถสปอร์ตสุดหรู ยี่ห้อ “บูกาดี เวย์รอน” มูลค่า 875,000 ปอนด์

แม้จะเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท ในเมืองแมนเชสเตอร์มาหมาดๆ ทว่า คริสเตียโน โรนัลโด ก็ยังไม่ยอมหยุดการชอปปิ้ง โดยล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า ปีกจอมเลื้อยของทีมปิศาจแดง แมนฯยู เตรียมถอยรถสปอร์ตยี่ห้อดัง ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นซูเปอร์คาร์ในฝันของผู้รักความเร็วทั่วโลก อย่าง “บูกาดี เวย์รอน” ที่มีมูลค่ากว่า 875,000 ปอนด์ หรือราว 53 ล้านบาท

ทั้งนี้ โรนัลโด ได้เคยทดลองขับรถสปอร์ตสุดหรูยี่ห้อนี้มาแล้ว เมื่อครั้งที่เดินทางไปถ่ายโฆษณาให้กับไนกี้ ที่เชสเชียร์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็ถึงกับติดอกติดใจอย่างได้มันมาครอบครอง อย่างไรก็ตาม การที่จะได้เป็นเจ้าของยอดรถจากเมืองเบียร์ ซึ่งขึ้นชื่อว่า เป็นหนึ่งในรถที่แพงที่สุดในโลกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อมีรายงานว่า ยอดมิดฟิลด์จากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่าง โรนัลโด ยังต้องลงชื่อต่อคิวเพื่อซื้อรถสปอร์ตสุดหรูคันนี้นานถึง 12 เดือน เลยทีเดียว

“ในรายชื่อลูกค้าที่สั่งจองรถล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีฐานะร่ำรวยระดับโลก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขา (โรนัลโด) ก็ต้องเข้าคิวรอเหมือนคนอื่นๆ” แหล่งข่าววงใน เผย

สำหรับ โรนัลโด วัย 22 ปี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาต่อสัญญาใหม่มูลค่า 44 ล้านปอนด์ หรือราว 2,700 ล้านบาท กับทีมปิศาจแดง ซึ่งหากทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าเหนื่อยที่ตกสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ หรือราว 8 ล้านบาท

กำลังโหลดความคิดเห็น