xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” ฉลองสัญญาใหม่ถอยคฤหาสน์หรู 250 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉลองการเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ชิป ด้วยการควักจ่ายเงินกว่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท ถอยคฤหาสน์หลังที่สองในเมืองแมนเชสเตอร์

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมปิศาจแดง แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉลองการเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ด้วยการควักกระเป๋าซื้อคฤหาสน์หลังงามมูลค่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 250 ล้านบาท ในย่านอัลเดอร์เลย์ เอจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคฤหาสน์หลังนี้ เป็นคฤหาสน์ขนาด 5 ห้องนอน ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำในร่ม จากุชชี เซาน่า โรงยิม และห้องดูหนังฟังเพลง

ทั้งนี้ โรนัลโด จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในลีกผู้ดีทันที หากตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสัญญามูลค่า 44 ล้านปอนด์ หรือราว 2,700 ล้านบาท จะส่งให้เขามีรายได้ต่อปี สูงถึง 7 ล้านปอนด์ หรือราว 430 ล้านบาท เลยทีเดียว นอกจากนี้ สัญญาฉบับดังกล่าวยังจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปถึงปี 2014

สำหรับคฤหาสน์หลังใหม่นี้ เป็นคฤหาสน์หลังที่สองของโรนัลโด ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยหลังแรกตั้งอยู่ที่ วูดฟอร์ด เชสเชียร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาและเพื่อนนักเตะเคยก่อคดีอื้อฉาวควงหญิงบริการไปจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์ริมสระว่ายน้ำมาแล้ว ขณะที่บ้านหลังใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านอัลเดอร์เลย์ เอจ จะอยู่ใกล้กับบ้านของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีม และห่างจากบ้านของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเพียง 2 ไมล์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น