xs
xsm
sm
md
lg

แบนเพิ่ม ‘อาลิยาดิแยร์’ หลังตบหน้า ‘มาสเชราโน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิดเดิลสโบรช์ หมดสิทธิใช้งาน เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ 4 นัด เนื่องจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสใช้มือตบหน้า ฮาเวียร์ มาสเชราโน จนโดนไล่ออกจากสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากความพ่ายแพ้ต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-3 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มิดเดิลสโบรช์ ยังโดนผลกระทบจากการโดนใบแดงของ เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ เพราะทำให้เขาเจอแบนยาว

โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาให้เหตุผลในการแบน อาลิยาดิแยร์ “ แม้ว่า มิดเดิลสโบรช์ จะยื่นอุทธรณ์เนื่องจากพวกเขาเห็นว่า เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ โดนแบนแบบไม่สมควร แต่คณะกรรมการธิการพิจารณาแล้วว่านี่ไม่ใช่เรื่องมาทำกันเล่นๆ เราจึงเห็นควรเพิ่มโทษนักเตะของพวกเขาจาก 3 เป็น 4 นัด ”

นั่นก็ส่งผลให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต หมดสิทธิส่ง อาลิยาดิแยร์ ลงล่าตาข่ายนัดที่ “เดอะโบโร่” มีคิวเปิดริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในนัดแข่งใหม่ เอฟเอ คัพ รอบห้า คืนวันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มิดเดิลสโบรช์ ได้รับข่าวดีเช่นกันเมื่อมีรายงานว่า สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายตัวเก่งของทีมตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับต้นสังกัดเสียที หลังจากเรื่องดังกล่าวยืดเยื้ออยู่นานสองนาน
กำลังโหลดความคิดเห็น