xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เดือยทองส่งโรบินสันบวกเงินแลกดาวนิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเสนอเงินก้อนหนึ่ง พร้อมกับแถม พอล โรบินสัน อดีตนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ให้กับ มิดเดิลสโบรช์ เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป เพื่อขอแลกกับ สจ๊วร์ต ดาวนิง มิดฟิลด์ซ้ายอัจฉริยะจอมวางบอล

สเปอร์ส เคยเสนอเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดาวนิง แต่ว่าถูกตอบปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ไม่ยอมเพิ่มเงินให้เป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) แต่อาจจะแถม โรบินสัน นายด่านที่ถูกดร็อปใน 2 นัดหลังสุดให้แทน

เอียน เอลเลียตต์ เอเยนต์ของ ดาวนิง เผยว่า “ผมรู้ดีถึงความสนใจจาก สเปอร์ส พวกเขาเล่นในสไตล์ที่ ดาวนิง ชื่นชอบ คือ เปิดเกมบุก แต่จนกว่าจะมีการทำสัญญาเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งสิ้น เขาเป็นเด็กท้องถิ่น หากย้ายทีมคงจะทำร้ายจิตใจมาก แต่บางครั้งคุณก็ต้องทำเพื่อสิ่งที่ดีกว่า”

โรบินสัน ตกเป็นตัวสำรองของ ราเด็ค แซร์นี ใน 2 นัดหลังสุด แถมมีข่าวว่า สเปอร์ส อาจจะไปคว้า มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมถึง โรเบิร์ต กรีน ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน

ส่วน มิดเดิลสโบรช์ ก็กำลังอยากได้นายด่านคนใหม่ เพราะ มาร์ค ชวาร์เซอร์ กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงต้องการเงินก้อนโต เพื่อมาหาซื้อกองหน้าเสริมทัพ โดยที่เป็นข่าวอยู่ ก็คือ อฟอนโซ อัลเวส ของ ฮีเรนวีน และ เฟรด ของ โอลิมปิก ลียง
กำลังโหลดความคิดเห็น