xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” ยันชัดไม่สนซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิงยังรักโบโร่
สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายดาวเด่นจากมิดเดิลสโบรช์ ยืนยันเสียงแข็งว่า พร้อมจะอยู่ช่วงต้นสังกัดต่อไป แม้ตกเป็นข่าวว่าสเปอร์สได้ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) ให้ทีมโบโร่พิจารณาแล้ว

มิดเดิลสโบรช์ ตกเป็นข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า เตรียมขาย สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกตัวเก่งออกจากทีม เพื่อนำเงินเข้าสโมสร แต่ทว่าล่าสุดปีกทีมชาติอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกายสปอร์ต สื่อชื่อดังเมื่องผู้ดีว่ายังหวังที่จะอยู่รับใช้ “โบโร่” ต้นสังกัดต่อไป

“ผมรู้ดีว่า ท็อตแนม ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร และแม้ว่าทั้งโบโร่ และสเปอร์สจะตกลงค่าตัวกันได้ ผมก็ยังอยากที่จะอยู่ช่วยทีมนี้ต่อไป ผมหวังที่จะช่วย แกเร็ธ เซาธ์เกตและทีมเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ผมอยากให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานของทีมโดยรวมที่ผ่านมาผมคิดว่าผมควรจะมีส่วนรับผิดชอบกับสถานการณที่เป็นอยู่ในตอนนี้” ดาวเตะวัย 23 ปี เผย

เป็นที่คาดกันว่า ทีม “สิงห์แดง” ต้องการที่จะได้ตัวผู้เล่นจากสเปอร์สเป็นการแลกเปลี่ยนในข้อตกลงซื้อขายครั้งนี้ แต่ทว่าทีม “ไก่เดือยทอง” ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อปีกซ้ายรายนี้ ด้วยการใช้เงินค่าตัวเพียงอย่างเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น