xs
xsm
sm
md
lg

มิลานหวั่น “กาก้า” แขวนเกือกเร็วเหมือน “แวน บาสเทน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หวั่น ริคาร์โด กาก้า ต้องจบอาชีพการค้าแข้งเร็ว เหมือนกับ มาร์โก แวน บาสเทน เนื่องจากมักโดนคู่แข่งหมายหัว

ริคาร์โด กาก้า หมดสิทธิลงสนามช่วย เอซี มิลาน บุกเยือน คาตาเนีย ในเกมลีกคืนวันพุธนี้ เนื่องจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ “ปิศาจแดงดำ” เปิดบ้านเฉือน ปาแลร์โม 2-1 เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลโดนสกัดหนักจนบาดเจ็บที่เข่าซ้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ มิลาน ออกอาการหวั่นใจจากการเผยในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา “คงไม่เคยมีนักเตะคนเดียวกันไล่สกัดทำฟาวล์ใส่ ริคกี (ริคาร์โด กาก้า) ถึงสองหนติดๆ กัน เราไม่รู้ว่านี่เป็นกลยุทธ์ของคู่แข่งหรือไม่ แต่ทีมอยากให้ผู้ตัดสินสังเกตการณ์เรื่องแบบนี้ด้วย”

“ตอนนี้ทุกฝ่ายกังวลใจกลัวว่า กาก้า อาจจะเลิกอาชีพการค้าแข้งเร็วเหมือน มาร์โก แวน บาสเทน สุดยอดนักเตะดัตช์ วัย 28 ปี ลงสนามนัดสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายนปี 1992 ช่วงที่เขากำลังสุดยอดพอดี เราจึงไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับ กาก้า” ข้อความทิ้งท้ายในเว็บไซต์ของมิลาน

ด้าน กาก้า ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี “ผมไม่ได้คุยเรื่องดังกล่าวกับผู้ตัดสิน แต่ดูเหมือนนักเตะฝั่งตรงข้ามต้องการทำอะไรบางอย่าง ผมรู้สึกว่าตัวเองโดนไล่ทำฟาวล์มากกว่าปกติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น