xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยัน “ปาโต” ฟิตฟัดปืน แต่ “กาก้า” ต้องลุ้นหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจ้าหน้าที่ของ เอซี มิลาน ยืนยัน อเล็กซานเดร ปาโต หอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ฟิตทันพร้อมลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะไปเยือน อาร์เซนอล ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ แต่ทว่าในรายของ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกนั้นยังไม่แน่

ปาโต ข้อเท้าซ้ายบิดในเกมที่ยิงประตูชัยสุดสวยพา มิลาน เอาชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดผลสแกนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า นักเตะทีมชาติบราซิลวัย 18 ปี จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ น่าเสียดายเพราะว่าอดีตนักเตะ อินเตอร์นาซิอองนาล ฟอร์มร้อนแรงยิง 4 ประตูจาก 6 นัดที่ลงเล่น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฌอง ปิแอร์ เมียร์สเซมัน เจ้าหน้าที่ของ มิลานแล็บ ยืนยันว่า ปาโต น่าจะลงเล่นได้ “อาการ ปาโต วันนี้ดีขึ้น เมื่อวานยังต้องใช้ไม้ค้ำยันอยู่เลย ตอนนี้เขาเดินได้โดยไม่มีอาการเจ็บแล้ว เรามั่นใจว่าเขาจะฟื้นตัวทัน ตอนแรกกะว่าจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ แต่เวลานี้ผมคิดว่าเขาน่าจะฟิตทันลงเล่นกับ อาร์เซนอล”

ทว่า ในรายของ กาก้า ดาวเตะสุดหล่อดีกรีรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด ต้องลุ้นหนักว่าพร้อมจะปั้นเกมให้ มิลาน พบกับ อาร์เซนอล ได้หรือไม่ หลังจากเจ็บเข่า หลังจาก ดิเอโก ค็อตโช โฆษกส่วนตัวของนักเตะแซมบ้าบอกว่าไม่มีทางที่จะลงเล่นได้ก็ตาม

แต่เกมถัดจากนี้ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ มิลาน จะต้องเปิดบ้านรับ เซียนา ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ นอกจาก ปาโต และ กาก้า ก็จะไม่มี อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน หอกทีมชาติอิตาลี ที่ติดโทษแบน รวมถึง โรนัลโด และ ฟิลิปโป อินซากี ก็ยังไม่ฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น