xs
xsm
sm
md
lg

“คิงโคล”ฉาว! ถูกตำรวจจับฐานซ้อมเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ โคล” อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวว่า “ชอบเลี้ยงเมียด้วยลำแข้ง” หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกุมตัวออกจากบ้านพักสุดหรู เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำในข้อหาทำร้ายร่างกาย “เชอร์ลี่ย์” ภรรยาสาวที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 6 ปี

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงสากกะเบือของสโมสรปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอื้อฉาว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวออกจากบ้านพักสุดหรูมูลค่า 2.4 ล้านปอนด์ หรือราว 144 ล้านบาท เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำในข้อหาทำร่างกาย เชอร์ลี่ย์ ภรรยา ที่ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อ 6 ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ตามรายงานแจ้งว่า ดาวยิงผิวสีวัย 36 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม หลังจากกลับจากงานฉลองรับศีลล้างบาปให้กับ แบรนดอน ไทเกอร์ ลูกชายวัย 6 เดือนของ ดไวท์ ยอร์ค เพื่อนร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ซึ่งแหล่งข่าว เผยว่า “แอนดี้ กับ เชอร์ลี่ย์ รู้จักกันและกันดี แต่ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันมาโดยตลอด”

“พวกเขาแยกกันมาที่งาน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลส่วนตัวอะไร ทั้งคู่ก็ยังพูดคุยกันดี ขณะร่วมงานปาร์ตี้” แหล่งข่าวคนเดิม เผย “แต่จะเกิดขึ้นอะไรขึ้นหลังจากนั้น มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่รู้”
กำลังโหลดความคิดเห็น