xs
xsm
sm
md
lg

‘สคูดามอร์’ ยันยังไม่ล้มแผนพรีเมียร์ลีกสัญจร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหารพรีเมียร์ลีกยังไฟแรงยืนยัน แผนการนำเอาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปสัญจรรอบโลกในนัดที่ 39 ยังไม่ล้มพับแม้หลายฝ่ายออกมาต่อต้าน

แม้ว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) นำโดย เซปป์ แบล็ตเตอร์ รวมถึงองค์กรลูกหนังต่างๆ ไม่เห็นด้วยที่จะมีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 39 ตระเวนไปแข่งยังต่างแดน แต่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ยังคงดื้อดึงผลักดันให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

สคูดามอร์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคาร “ แผนการยังไม่ถูกพับเก็บไป มันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น อะไรๆ เพิ่งเริ่มไปเพียง 10 วันจากกระบวนการดำเนินงานที่ยาวนานเป็นปี แม้แผนงานในเบื้องต้นจะได้รับการคัดค้านบ้างก็ตาม ”

“ ถ้าเราไม่เห็นว่ามันมีทางเดินไปข้างหน้า ก็คงไม่เตรียมนำแผนเข้าพูดคุยในการประชุมฟีฟ่า ทั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และพรีเมียร์ลีกแน่ใจว่าแผนการที่จะส่งทีมไปเล่นยังต่างแดนเป็นทิศทางที่เราจะดำเนินการทำให้มันเกิดขึ้น ” ประธานบริหารพรีเมียร์ลีกยืนยันปิดท้าย

สำหรับ สคูดามอร์ เตรียมเดินทางไปยังเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า เพื่อเข้าร่วมประชุมฟีฟ่า โดยเขามีแผนเสนอถึงประโยชน์เรื่องที่พรีเมียร์ลีกจะโยกไปเตะนัดที่ 39 ในฤดูกาล 2010/11 ให้แก่ที่ประชุมได้รับรู้และเข้าใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น