xs
xsm
sm
md
lg

“แนช” เตรียมร่วมงาน “ไก่เดือยทอง” หลังอำลาเอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีฟ แนช การ์ดมือทองแห่งทีมฟินิกส์ ซันส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ประกาศพร้อมร่วมงานกับสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมโปรดในวัยเด็ก หากอำลาวงการยัดห่วง ชี้ไม่คิดหาผลประโยชน์ตามแบบนักธรุกิจอเมริกันคนอื่นๆ แน่นอน

ก่อนหน้านี้ แนช เคยออกมาเปิดใจว่า ปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของทีม “ไก่เดือยทอง” แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึงเคยเข้ามาชมเกมสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในฐานะแขกวีไอพีของ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร มาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน

ล่าสุด อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในศึกเอ็นบีเอ เผยผ่าน เดอะ การ์เดียน ว่า “ผมมีความสุขมากกับผลงานของสเปอร์สในตอนนี้ หากผมเลิกเล่นบาสเกตบอล ผมอยากมีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ผมรัก ตอนนี้ผมติดต่อกับ ดาเนียล เลวี และ ดาเมียน โคมอลลี บ้างเป็นครั้งคราว แต่เรายังไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องรายละเอียดใดๆ”

ขณะเดียวกัน แนช ยังได้ตอบผู้สื่อข่าวในเรื่องการเข้ามาซื้อหุ้นทีมในอังกฤษในทำนองเดียวกับ มัลคอม เกลซอร์ (แมนฯยู), จอร์จ ยิลเลตต์, ทอม ฮิกส์ (ลิเวอร์พูล) และ เรนดี ลันเนอร์(แอสตันวิลลา) ด้วยว่า

“ผมไม่ใช่คนพวกนั้นแน่ ผมตามเชียร์ทีมนี้มาตลอดชีวิต พ่อของผมก็เคยอยู่ลอนดอนเหนือ ผมไม่ใช่พวกอเมริกันที่จะเข้ามาหาผลกำไรจากฟุตบอลแน่นอน ผมไม่แคร์เรื่องเงิน แต่ผมอยากช่วยให้สเปอร์สประสบความเร็จเท่าที่ผมช่วยได้” สตาร์เอ็นบีเอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น