xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" สยบ "อันซิช" หยิบแชมป์ที่ 5 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี้ เมอร์เรย์ แร็กเกตหนุ่มเลือดวิสกี้ซิวแชมป์รายการที่ 5 ในการเล่นอาชีพมาครองได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ มาริโอ อันซิช คู่แข่งจากโครเอเชียในรอบชิงชนะเลิศ รายการโอเพ่น 13 ที่แดนน้ำหอม

ศึกเทนนิสเอพีที ทัวร์ รายการ โอเพ่น 13 ชิงเงินรางวัลรวม 534,000 ยูโร (ประมาณ 26 ล้านบาท) ที่เมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ในประเภทชายเดี่ยว ผ่านมาถึงการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภพันธ์ที่ผ่านมา

แอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 11 ของโลก และมือ 4 ของรายการจากสกอตแลนด์ ลงดวลกับ มาริโอ อันซิช ซึ่งเพิ่งคัมแบ็กกลับมาหลังบาดเจ็บพักนานถึง 6 เดือนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งนักหวดหนุ่มสกอตติชอาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 52 นาที คว้าแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ไปครองต่อจาก กาตาร์ โอเพ่น และเป็นรายการที่ 5 ในการเล่นอาชีพด้วย

หลังรับถ้วยรางวัลมาเชยชม เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า “นี่ถือเป็นมาตรฐานระดับสูงของตัวผมเลยก็ว่าได้ ผมสามารถทำแต้มในจังหวะสำคัญได้หลายครั้งในแมตช์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเซตแรก ผมเชื่อว่าเวลาที่คุณตีลูกที่ไม่เคยทำได้มาก่อนหลายครั้งจะช่วยสร้างความสนุกให้กับการเล่นของคุณ รวมทั้งผู้ชมด้วย ผมคิดว่าแมตช์นี้เป็นแมตช์ที่ดีแล้วก็รู้สึกสนุกมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น