xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เจียด 5 ล้านปอนด์ลุ้นแลก ‘ราฟินญา’ แบ็กราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเจียดเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) กระชาก มาร์ซิโอ ราฟินญา แบ็กขวาตัวเก่ง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 มาตะลุยเกือกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แม้เก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะร้อนขึ้นทุกขณะหลังจากที่ล่าสุด ลิเวอร์พูล เพิ่งปราชัยคาถิ่นแบบพลิกล็อกให้ “เจ้าตูบ” บาร์นสลีย์ 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ประกอบกับข่าวคราวที่กลุ่มนักลงทุนจากดูไบเตรียมฮุบหุ้น “หงส์แดง” ในมือเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน

แต่ ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวมีแผนเสริมแกร่งซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดแหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีตีข่าว “หงส์แดง” ทำการส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ ราฟินญา ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลในเกมที่แชมป์โลก 5 สมัยบุกอุ่นเครื่องเฉือน “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ 1-0 ถึงกรุงดับลิน เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ซึ่งพอทราบข่าวว่าได้รับความสนใจ ราฟินญา วัย 22 ปีออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ ในเบื้องต้น “ ผมมีความสุขที่ทราบว่าสโมสรจากอังกฤษและสเปน ส่งตัวแทนเดินทางมาชมฟอร์มการเล่นของผม ”

สำหรับ ราฟินญา ดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อปี 2005 ถือเป็นกำลังหลักของ ชาลเก 04 ในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ทว่าเกมลีกเมืองเบียร์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ราชันสีน้ำเงิน” กลับเสียท่าคาถิ่นให้ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก บุกมาขย้ำ 2-1 อย่างไรก็ตาม ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ชาลเก มีคิวแก้ตัวเผชิญแข้ง เอฟซี ปอร์โต จากโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น