xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กฟิลกด 7 อันเดอร์ฯ พุ่งนำสวิงนอร์ทเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟิล มิคเคลสัน มือ 2 ของโลก ทะยานขึ้นนำในศึกกอล์ฟ นอร์ทเทิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ หลังจากฟอร์มร้อนแรงกด 7 อันเดอร์พาร์ในวันที่ 2 สกอร์พุ่งไปมี 10 อันเดอร์พาร์ทิ้งอันดับ 2 อยู่ 4 สโตรก เจ้าตัวหวังจะรักษาฟอร์มเช่นนี้เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

กอล์ฟ พีจีเอทัวร์ รายการ นอร์ทเทิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 205 ล้านบาท) ที่สนามริเวียร่า คันทรี่ คลับ แปซิฟิค พาลิซาเดซ ระยะ 7279 หลา พาร์ 71 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นการดวลวงสวิงในวันที่ 2

วันนี้ไม่มีใครร้อนแรงเกิน มิคเคลสัน ก้านเหล็กเจ้าถิ่น ที่ทำถึง 9 เบอร์ดี้พลาดเสีย 2 โบกี้ ทำเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วม โรเบิร์ต อัลเลนบี้ จากออสเตรเลีย และ เจฟฟ์ ควินนี่ย์ เพื่อนร่วมชาติ อยู่ 4 สโตรก ส่วน เค.เจ.ชอย จากแดนโสม ผู้นำในวันแรกเกิน 2 โอเวอร์พาร์ตกไปเหลือ 4 อันเดอร์พาร์

"ยากจะอธิบายว่าทัวร์นาเมนต์นี้มีความหมายสำหรับผมมากแค่ไหน เพราะผมต้องเหนื่อยหนักในการที่จะคว้าแชมป์ ผมมีโอกาสดีเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็พลาดไปหลังจากเพลย์ออฟแพ้ ชาร์ลส์ ฮาวล์ เดอะเธิร์ด แต่ก็หวังจะมีโอกาสดีในสุดสัปดาห์นี้ เพราะรายการนี้มีความหมายสำหรับผมมากรวมถึงฝั่งตะวันตกด้วย" บิ๊กฟิล เผย

สำหรับในรอบ 2 ยังมีนักกอล์ฟบางส่วนที่แข่งขันไม่จบครบตามโปรแกรม เนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ไม่ใช่ผู้เล่นที่ทำสกอร์อยู่หัวตาราง โดยทั้งหมดจะแข่งต่อในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น