xs
xsm
sm
md
lg

“ชอย”6 อันเดอร์ฯนำฝูง,“บิ๊กฟิล”ที่ 5 สวิงนอร์ทเทิร์นวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เค.เจ.ชอย โปรหนุ่มเกาหลีใต้ โชว์ฟอร์มร้อน เมื่อหวดไป 6 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันวันแรกของศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์รายการนอร์ทเทิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ผงาดขึ้นเป็นผู้นำในวันแรก ด้าน ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลกหวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วม โดยในวันนี้สภาพอากาศไม่เป็นใจ มีนักกอล์ฟแข่งขันไม่จบ17 ราย

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการนอร์ทเทิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 205 ล้านบาท) ที่สนามริเวียร่า คันทรี่ คลับ แปซิฟิค พาลิซาเดซ ระยะ 7279 หลา พาร์ 71 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันกันในระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2551

การแข่งขันในวันแรก เค.เจ.ชอย โปรหนุ่มเกาหลีใต้ โชว์สวิงได้อย่างร้อนแรงเมื่อหวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์ ทะยานเป็นผู้นำ โดยนำหน้า เควิน นา โปรเจ้าถิ่นที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 อยู่ 1 สโตรก

ส่วนอันดับที่ 3 มีร่วมกันอยู่ 2 ราย ได้แก่ เชด แคมเบลล์ และ วอห์น เทย์เลอร์ 2 โปรเจ้าถิ่นที่หวดเข้ามาได้ 4 อันเดอร์พาร์เท่ากัน โดย มีนักกอล์ฟ 9 รายที่หวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ประกอบด้วย อเล็กซ์ เซค่า โปรจากเยอรมนี,ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กหมายเลข 2 ของโลก, ฮันเตอร์ มาฮาน, ลุค โดนัล โปรแดนผู้ดี, จอห์น โรลลินส์, สก็อตต์ เวอร์แพลงค์, อังเคล คาเบรร่า ก้านเหล็กอาร์เจนไตน์, บิลลี่ เมย์เฟร์, ดัสติน จอห์นสัน รั้งอันดับที่ 5 ร่วมกัน

ในขณะผลงานของโปรชื่อดังมีดังนี้ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรหนุ่มไอร์แลนด์หวดเข้ามาได้ 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 14 ร่วม,สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กหมายเลข 2 ของโลกหวดได้อีเวนท์พาร์รั้งอันดับที่ 38 ร่วม เช่นเดียวกับ วีเจย์ ซิงห์, รอรี่ ซับบาตินี่ ก้านเหล็กมือ 8 ของโลกจากแอฟริกาใต้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รั้งอันดับที่ 57 ร่วม

ด้าน อดัม สก็อตต์ โปรมือ 5 ของโลกจากออสเตรเลียตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์รั้งอันดับที่ 78 ร่วม และจิม ฟิวริค ก้านเหล็กหมายเลข 6 ของโลกออกทะเลตีเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 127 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น