xs
xsm
sm
md
lg

"โปรญี่ปุ่น"นำร่วมวันแรกสวิงไครส์เลอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชิเกคิ มารุยาม่า ก้านเหล็กหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัยโชว์ฟอร์มร้อนเมื่อหวดเข้ามาได้ 7 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันวันแรกศึกดวลวงสวิงรายการ บ็อบโฮป ไครส์เลอร์ คลาสสิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทะยานขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ ทิม เพโตรวิช, โจ ดูแรนท์, โอมาร์ ยูเรสติ 3 โปรเจ้าถิ่น และแมททิว จ็อกกิน โปรจากออสเตรเลีย

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ 2008 รายการ บ็อบโฮป ไครส์เลอร์ คลาสสิค ที่สนามเดอะคลาสสิค คลับ-ปาล์ม ดีเสริท ระยะ 7,536หลา พาร์ 72 แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) เป็นการแข่งขันในวันแรก ตรงกับช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

โดยการแข่งขันในวันแรก ชิเกคิ มารุยาม่า ก้านเหล็กหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัย ทิม เพโตรวิช, โจ ดูแรนท์, โอมาร์ ยูเรสติ 3 โปรเจ้าถิ่น และแมททิว จ็อกกิน โปรจากออสเตรเลีย ต่างนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อสามารถหวดเข้ามาได้เ 7 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ทำให้เป็นผู้นำร่วมกันถึง 5 ราย

ซึ่งเมื่อจบการแข่งขันใน โอมาร์ ยูเรสติ โปรเจ้าถิ่น 1 ในผู้นำร่วมได้ออกมาเปิดเผยว่า""มันเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันในวันแรกที่ดีมาก ผมสามารถทำพัตต์สวยๆได้หลายลูก มันทำให้ผมรู้สึกดี และมั่นใจขึ้นว่าในวันต่อๆไปจะทำผลงานได้ดีเช่นวันนี้อีก"

ในขณะที่ เจฟฟ์ ควินนี่ย์, เจสัน บอห์น, เคนนี่ เพอร์รี่, โรเบิร์ต โกเมซ 4 ก้านเหล็กเจ้าถิ่น และสตีฟ เอลคิงตัน โปรจากออสเตรเลีย ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กันเมื่อหวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 6 ร่วมกัน

ส่วน ชาร์ลี่ย์ ฮอฟแมน โปรเจ้าถิ่นซึ่งเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้ เมื่อจบการแข่งขันในวันแรกหวดเข้ามาได้ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 23 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 17 ราย ด้าน ดาเนี่ยล โชปรา ก้านเหล็กหนุ่มสวีดิชเจ้าของแชมป์พีจีเอทัวร์ รายการ เมอเซเดส-เบนซ์ แชมเปี้ยนชิป ซึ่งเป็นศึกพีจีเอทัวร์รายการแรกของปีนี้ ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 112 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 10 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น