xs
xsm
sm
md
lg

‘กาเมซ’ ขึ้นนำหนึ่งสโตรกสวิงบ็อบโฮปรอบที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต กาเมซ นักหวดก้านเหล็กชาวอเมริกันผู้นำกดเพิ่มเป็น 18 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบที่สามของกอล์ฟ พีทีเอ ทัวร์ บ็อบ โฮป ไครส์เลอร์ คลาสสิก ที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็นำอันดับสองร่วมอยู่เพียงแค่หนึ่งสโตรก

ศึกดวลวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ 2008 รายการ บ็อบ โฮป ไครส์เลอร์ คลาสสิก ที่สนามเดอะคลาสสิก คลับ-ปาล์ม เดสเสิร์ท ระยะ 7,536 หลา พาร์ 72 แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท)

มาถึงการแข่งขันในรอบที่ 3 เมื่อเช้าตรู่วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2551 ปรากฏว่าการขับเคี่ยวกันระหว่างนักกอล์ฟเจ้าถิ่นยังเป็นไปอย่างสนุกในกลุ่มผู้นำ โดย โรเบิร์ต กาเมซ ผู้นำร่วมในวันที่ 2 เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์ -18 ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมี ดี.เจ.เทรฮาน และจัสติน เลนนาร์ด เพื่อนร่วมชาติจ่อคอหอยเข้ามา

ด้าน บู วีคลีย์ ของสหรัฐฯ เช่นกันเป็นโปรที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในรอบที่ 3 เมื่อเก็บไปวันเดียวถึง 10 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม -15 กระโดดมาอยู่ในอันดับ 4 มีลุ้นแชมป์กับเพื่อนๆ เช่นกัน ส่วน สตีฟ เอลคิงตัน รั้งอันดับ 5 ร่วมเก็บมา 13 อันเดอร์พาร์

ขณะที่โปรชั้นนำรายอื่นๆ ที่ลงสนาม สกอตต์ เวอร์แพลงค์ มีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน เยสเปอร์ พาร์เนวิค (สวีเดน) ทำมาได้ 9 อันเดอร์พาร์เมื่อจบ 3 รอบ ไมค์ เวียร์ (แคนาดา) มีอยู่ในกระเป๋า -8 จอห์น เดลีย์ รั้งอันดับ 56 ร่วมด้วยการเก็บมาได้ 5 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น