xs
xsm
sm
md
lg

“เอแนง”กำชัยทะยานตัดเชือกหวดพร็อกซิมัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จัสติน เอแนง นักหวดสาวมือ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อสามารถหวดเอาชนะ อลิซ่า เคลย์บาโนว่า แร็กเกตสาวรัสเซียไปได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเทนนิสรายการ พร็อกซิมัส ไดมอนด์ เกมส์ ที่ประเทศเบลเยี่ยมได้สำเร็จ

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ พร็อกซิมัส ไดมอนด์ เกมส์ ชิงเงินรางวัล 6 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่เมืองอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

โดย จัสติน เอแนง มือวางอันดับ 1 ของโลกและของรายการลงสนามพบอลิซ่า เคลย์บาโนว่า แร็กเกตสาวรัสเซีย ผลปรากฏว่า เอแนง ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 48 นาที ก่อนที่จะหวดเอาชนะเคลย์บาโนว่า ไป 2-0 เซต 6-4, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป โดย เอแนง จะเข้าไปพบกับ ทิเมีย บาซินเนียสกี้ หวดสาวจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ชนะผ่าน ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า หวดสาวสโลวาเกียมาด้วย คะแนน 6-2, 4-6, 4-1

ภายหลังจบการแข่งขัน จัสติน เอแนง ผู้ชนะได้ออกมาเผยว่า “ฉันไม่รู้จักกับ เคลย์โบว่า มากนักก่อนที่จะแข่งในวันนี้ แต่ฉันรู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่ๆ และฉันก็รู้สึกมีความสุขมากที่ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายได้สำเร็จในการแข่งขันในบ้านเกิดของฉันเอง"

ผลเทนนิสรายการพร็อกซิมัส ไดมอนด์ เกมส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ
จัสติน เอแนง (เบลเยี่ยม/มือ 1) ชนะ อลิซ่า เคลย์บาโนว่า (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-4, 6-3
หลี่ นา (จีน/มือ 9) ชนะ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน (สวีเดน) 2-0 เซต 7-5, 6-4
ทิเมีย บาซินเนียสกี้ (สวิตเซอร์แลนด์) ชนะผ่าน ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า (สโลวาเกีย/มือ 3) 2-1 เซต 6-2, 4-6, 4-1
คาริน แนปป์ (อิตาลี) ชนะ แพตตี้ ชไนเดอร์ (สวิตเซอร์แลนด์) 2-1 เซต 6-2, 6-7(1/7), 7-6(7/2)
กำลังโหลดความคิดเห็น