xs
xsm
sm
md
lg

“เอแนง”หืดอัด“อนา” ลิ่วชิงหวดเมดิแบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน เอแนง เข้าชิงแล้ว
จัสติน เอแนง แร็กเกตสาวหมายเลข 1 ของโลกต้องออกแรงเหนื่อยก่อนที่จะหวดเอาชนะ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยจากเซอร์เบียในรอบรองชนะเลิศไปได้ 2-1 เซต ส่งผลให้เอแนง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับสเวทลานา คุซเนทโซวา นักหวดจากรัสเซียในศึกเทนนิส เมดิแบงค์ อินเทอร์เนชันแนล ต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เมดิแบงค์ คลาสสิก ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รายการซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์ ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลม ลำดับแรกของปี 2008 ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการดวลกันในรอบ 4 คนสุดท้าย ซึ่ง จัสติน เอแนง มือ 1 ของรายการจากเบลเยียมใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงก่อนหวดเอาชนะ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวเซิร์บ ได้ 2-1 เซต 6-2, 2-6, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ สเวทลานา คุซเนทโซวา มือ 2 จากรัสเซีย ที่สามารถสยบ นิโคล ไวดิโซวา จากสาธารณรัฐเช็ก ลงได้ 2-0 เซต 7-5, 7-6(7/4)

ภายหลังการแข่งขัน เอแนง ได้ออกมาเปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่มีเกมเช่นนี้ให้ลงแข่ง เพราะว่าฉันต้องการที่จะลงสนามเพื่อปรับการเล่นของตัวเองก่อนที่ศึกออสเตรเลียนโอเพ่นจะเริ่มขึ้น ฉันรู้สึกดีมากที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ และได้ลงเล่นอีก 1 เกม ซึ่งมันเป็นการเตรียมตัวลงแข่งออสเตรเลี่ยนโอเพ่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉัน" ”

“ด้วยลมและสภาพอากาศในวันนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากที่จะเล่นได้ดี ดังนั้นการเล่นในวันนี้ของฉันจึงไม่ค่อยที่จะแน่นอนนัก แต่อิวาโนวิชก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่นไม่แพ้กัน อย่างไรก็ดีฉันก็รู้สึกมีความสุขที่สามารถเอาชนะได้” นักเทนนิสวัย 25 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น