xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย"รับไม่เต็มร้อยลุยสวิงลูกผสมที่อินโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กหนุ่มไทยออกโรงยอมรับร่างกายไม่ฟิตเต็มร้อยก่อนลุยศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการ"เอ็นจอย จาการ์ต้า แอสโตร อินโดนีเซีย โอเพ่น"ที่จะเริ่มระเบิดวงสวิงในวันพรุ่งนี้เหตุเพราะเพิ่งจะฟื้นไข้

โดย"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กไทยที่เพิ่งจะเข้ารับพระราชทานปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาบริหารจัดการกอล์ฟ ของ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ก่อนที่จะบินไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการ"เอ็นจอย จาการ์ต้า แอสโตร อินโดนีเซีย โอเพ่น" ในระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟรายการนี้"โปรช้าง"ได้เปิดเผยว่า"ผมไม่ได้ซ้อมมาหลายวันแล้วเพราะเพิ่งหายจากอาการไข้หวัดมา ทำให้สภาพร่างกายก่อนที่จะลงแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซียนั้นไม่ค่อยจะฟิตเต็มร้อยสักเท่าไร แต่อย่างไรก็ดีผมจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

สำหรับศึกกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการ"เอ็นจอย จาการ์ต้า แอสโตร อินโดนีเซีย โอเพ่น" นี้จะทำการแข่งขันกันที่ สนามเชงกาเร็ง กอล์ฟ คลับ ระยะ6399 พาร์ 70 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยนักกอล์ฟไทยนอกจาก"โปรช้าง"ที่จะลงแข่งขันในรายการนี้แล้ว ยังมี"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กหนุ่มดาวรุ่งไทย, "โปรหมาย"ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2005, พรหม มีสวัสดิ์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, เชาวลิต ผลาผล และธรรมนูญ ศรีโรจน์ ลงทำการแข่งขันด้วย

อีกทั้งยังมีโปรชื่อดังอย่าง เอส เอส พี เชาวราซี โปรจากอินเดียที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการ"เอ็มมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส"ที่ประเทศอินเดีย เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน, เหลียง เวน ชอง เจ้าของตำแหน่งทำเงินสูงสุดในเอเชี่ยนทัวร์ปีก่อนจากจีน, พอล แมคกินเล่ย์ โปรจากไอร์แลนด์, อิกนาซิโอ การ์ริโด้ ก้านเหล็กจากสเปน, ไซมอน เยตส์ โปรหนุ่มสกอตต์ และมิคโก้ อิโลเน่น นักกอล์ฟฟินแลนด์แชมป์เก่าพร้อมที่จะลงแข่งขันในรายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น