xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าหนึ่งสตาร์ท 3 อันเดอร์ฯ วันแรกสวิงที่อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ นักกอล์ฟไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บ 3 อันเดอร์พาร์ในการออกสตาร์ทศึกดวลวงสวิง เอ็มมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส ที่ประเทศอินเดีย หลังเกม "เจ้าหนึ่ง" เผยเป็นเพราะซ้อมกับครอบครัวในช่วงปิดฤดูกาลทำให้เล่นได้ดีขึ้นผิดหูผิดตา

ศึกกอล์ฟลูกผสม ยูโรเปียน ทัวร์ กับ เอเชียน ทัวร์ รายการ เอ็มมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) ที่ เดลี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,014 พาร์ 72 เมื่อวันพฤหัสดีที่ 7 กุมภาพันธ์เป็นการแข่งขันในวันแรก

ชินรัตน์ ออกสตาร์ทที่หลุม 10 ปรากฎว่าผ่าน 9 หลุมแรกทำ 2 เบอร์ดี้เสีย 2 โบกี้ แต่ทว่าฟอร์มมาเข้าฝักในช่วง 9 หลุมหลัง เก็บ 3 เบอร์ดี้ รวมวันแรกทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม หลังเกม"เจ้าหนึ่ง" ที่เคยเพลย์ออฟเอาชนะ ชิฟ คาปูร์ คว้าแชมป์ ดับเบิล เอ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น เมื่อปี 2005 เมื่ออายุได้ 17 ปี 5 วันเผยว่า

"ผมเล่นกอล์ฟกับพ่อและแม่ทั้งคู่แฮนดิแคปหลักเดียว ดังนั้นการเล่นกับท่านมีส่วนกับเกมของผมอย่างมาก พ่อยังแนะนำเกี่ยวกับการรับมือสนามทุกครั้งที่เราเล่นด้วยกัน ซึ่งช่วยในเรื่องจิตใจของผมเกี่ยวกับการสู้กับสนาม ผมคิดว่าการทำเช่นนี้ช่วยพัฒนาเกมของผมตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา" ชินรัตน์ เผย

ขณะที่ผู้นำในวันแรกตกเป็นของ จโยตี รันดาวา โปรเจ้าถิ่น ที่ฟอร์มร้อนแรงหวดเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์ 65 นำดาเมียน แม็คเกรนนักกอล์ฟไอริช และริชาร์ด ฟินช์โปรอังกฤษ ที่อยู่ในอันดับ 2 ร่วมอยู่ 2 สโตรก ขณะที่อันดับ 4 ร่วมมีถึง 3 คนคือ โฮเซ มานูเอล ลาร่า ,โทมัส บียอร์น และชิฟ คาปูร์ ตีเข้ามาเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่นๆมีดังนี้

หรหม มีสวัสดิ์ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 28 ร่วม
ชัพชัย นิราช อีเวนท์พาร์ อยู่อันดับ 40 ร่วม
ประหยัด มากแสง 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 62 ร่วม
ถาวร วิรัตน์จันทร์ 4 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 95 ร่วม
เชาวลิต ผลาผล 6 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 110 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น