xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊กส์เตือนผีอย่าห่วยเหมือนนัดเจ๊งเรือใบอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไรอัน กิ๊กส์ กัปตันจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมจะต้องไม่เล่นห่วยเหมือนในเกม ดาร์บี แมตช์ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้เห็นอีก หากยังอยากจะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป กับทางด้าน อาร์เซนอล แบบยาวๆ

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งเผชิญกับโศกนาฏกรรมคาสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากถูกอริร่วมเมือง แมนฯซิตี บุกมายัดเหยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้งานรำลึกหายนะมิวนิค 1958 ต้องกร่อยสนิท

ทำให้เวลานี้ แมนฯยู แชมป์เก่าตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 2 คะแนน หากว่าวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.นี้ พลพรรค “ปืนโต” เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้สำเร็จก็จะฉีกไปเป็น 5 แต้มทันที ทำให้ กิ๊กส์ ที่ลากเลื้อยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่อายุ 16 ปี ต้องออกมาเตือน

“เห็นได้ชัดว่าผลที่ออกมาคู่ควรแล้วกับ แมนฯซิตี พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราจริงๆ ยิงประตูในช่วงเวลาสำคัญของเกม และเราก็กลับมาไม่ได้ พวกเขาสามารถถอยลงไปตั้งรับและรอสวนกลับได้ เกมรับของเราก็ไม่ดี แถมยังกลับสู่เกมไม่ได้” ปีกวัย 34 ปี เผย

แข้งเวลส์ กล่าวอีกว่า “นักเตะหลายคนของเราดูไม่ค่อยกระฉับกระเฉง และบางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผล แต่เป็นเรื่องของแรงกระตุ้นในเกมใหญ่เช่นนี้อย่างดาร์บีแมตช์ และสามแต้มที่สำคัญ จากนี้เราคงพลาดไม่ได้แล้ว และต้องทำให้แน่ใจว่าจะไม่เล่นห่วยแบบในวันนี้อีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น