xs
xsm
sm
md
lg

ขนไก่ทีมชาติพาเหรดชิงแชมป์ประเทศไทยที่ทุ่งสง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลนักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทยนำโดย “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ พาเหรดเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันอาชีพแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 ที่อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช

การแข่งขันแบดมินตันอาชีพแห่งประเทศไทย เดินทางมาถึงครั้งที่ 3 ณ สนามที่ 1 อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยเริ่มประเดิมชิงชัยกันในวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากการแข่งขันในประเภทเดี่ยวและคู่ ทางฝ่ายจัดยังเสริมกิจกรรมเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันแอโรบิค รวมถึงการเล่นแบบ Trick Shot

โดยในพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในเวลา 16.00 น. ซึ่งก็ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย คุณนภดล จรมาศ ร่วมเป็นประธาน ส่วนในพิธีปิดการแข่งขันวันที่ 10 ก.พ. ได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน เป็นประธาน

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ บุญศักดิ์ พลสนะ เข้าแข่งขันทั้งประเภทเดี่ยวและคู่ โดยประเดิมการจับคู่กับ ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ สังกัด KC เป็นครั้งแรก ส่วนเพื่อนร่วมทีมชาติคนอื่นๆ ก็ลงวัดฝีมือเช่นกัน อาทิเช่น ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ, ณัฐพล นาคทอง, ทะนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข, ดวงอนงค์ อรุณเกษร และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล โดยในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศทางช่อง 11 จะดำเนินการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชมตั้งแต่เวลา 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น