xs
xsm
sm
md
lg

4 หอกญี่ปุ่นเจ็บ-ไม่ฟิต ลั่นต้องชนะไทยเปิดหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ญี่ปุ่น มหาอำนาจลูกหนังของเอเชีย มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพความฟิตของนักเตะ โดยเฉพาะในแดนหน้า ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 2 ที่จะเปิดสนามพบกับ ไทย ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

4 นักเตะกองหน้าของ ญี่ปุ่น ที่มีปัญหาความฟิต ประกอบไปด้วย นาโอฮิโระ ทากาฮารา อดีตนักเตะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต รวมถึง เซอิชิโระ มากิ ทั้งสองคนเจ็บในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกบินา 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน, โยชิโตะ โอคูโบะ เจ็บเข่าขวา และ เรียวอิชิ มาเอดะ เป็นหวัด

อย่างไรก็ตาม มากิ ดาวยิงของ จูบิโล อิวาตะ ออกมาประกาศลั่นว่าพร้อมลงสนามรับใช้ทัพซามูไรในนัดนี้ “ผมไม่มีปัญหาหากจะลงเล่นในเกม ผมไม่รู้สึกเจ็บแล้วเวลาลงสนาม”

เช่นเดียวกับ โอคูโบะ จากทีม โคเบ ที่บอกว่า “นี่เป็นแมตช์ที่เราจะแพ้ ไทย ไม่ได้เด็ดขาด ผมต้องการลงเล่นและคว้าชัยชนะ”

ทางฝั่ง ทาเคชิ โอกาดะ กุนซือ ญี่ปุ่น ที่เข้ามาคุมทัพแทน อิวิกา โอซิม ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มองคู่แข่งอย่าง ไทย ว่า "ผมคาดว่า ไทย จะเน้นรับอย่างเหนียวแน่น และพยายามหาจังหวะสวนกลับ พวกเขาเล่นลูกเซตพีซได้ค่อนข้างดี”

ญี่ปุ่น อยู่ในกลุ่ม 2 ร่วมกับ ไทย, โอมาน และ บาห์เรน สำหรับเกมแรกที่จะพบกับ ไทย นั้น ทัพ “ซามูไร” น่าจะได้เปรียบในเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเย็น เนื่องจากมีหิมะตก โดยเกมนี้จะเตะกันที่ โตเกียว ซูเบิร์บ ของ ไซตามะ
กำลังโหลดความคิดเห็น