xs
xsm
sm
md
lg

“บารอส” ลงเอยซบปอมปีย์แบบยืมตัวจนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิลาน บารอส ดาวยิงทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กลายเป็นสมาชิกรายล่าสุดของ ปอร์ทสมัธ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มายังถิ่นแฟร์ตตัน ปาร์คในแบบยืมตัว

หัวหอกจอมเทคนิควัย 26 ปี โยกจาก แอสตัน วิลลา ไปอยู่กับ “โอแอล” ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อ 12 เดือนก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จบนแผ่นดินน้ำหอมเท่าที่ควร จนกระทั่งล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือปอมปีย์ดึงตัวกลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากยืมตัวอดีตศูนย์หน้าลิเวอร์พูล มาร่วมงานจนจบฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ พร้อมมีออปชันซื้อขาดในภายหลัง เรดแนปป์ ได้กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “นี่เป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้เห็นฝีเท้าของเขา มิลาน เป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งพิสูจน์ได้จากรางวัลดาวยิงสูงสุดของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2004 นอกจากนั้น ยังมีทั้งความเร็วและความคล่องแคล่วอีกด้วย”

สำหรับ บารอส ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทัพ ปอร์ทสมัธ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมต่อจาก ดานิเยล ซูโบติช, ลาสซานา ดิยาร์ร่า และ ลูเซียง โอเบย์ ซึ่งรายหลังสุดยืมตัวมาจาก ล็องส์ ในลีกเอิงเช่นกัน กระนั้นก็ได้ขาย แมทธิว เทย์เลอร์ ออกไปให้กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น