xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์คนเหล็กป่วนปีกเกาหลีชักไม่กินเส้น ‘บิ๊กเบน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์ “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ระอุขึ้นมาทันทีที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ให้สัมภาษณ์เชิงแขวะไปยัง ไฮน์ส วอร์ด ปีกคู่ใจ

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อดีตแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 40 หยุดเส้นทางในศึกคนชนคนฤดูกาล 2007/08 แค่รอบไวลด์การ์ด หลังพ่ายคาถิ่นไฮน์ซ ฟิลด์ ให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 29-31 คะแนน

แต่ไม่รู้ว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กคนหนุ่มคิดอย่างไรถึงไปให้สัมภาษณ์เชิงวิจารณ์บรรดาปีกของเขาผ่าน “พิตต์สเบิร์ก โพสต์ กัซเซตเต” สื่อท้องถิ่น “ ผมถามหาปีกตัวสูงๆ เสมอมา สำหรับผมแล้วปีกที่เรามีอยู่มันเหลือเชื่อ ไฮน์ส (วอร์ด) หรือว่า ซานอันโตนิโอ (โฮล์มส) คือปีกที่สูงที่สุดของทีม แม้ ไฮน์ส จะบอกว่าเขาสูง 6 ฟุต แต่จริงๆ แล้วเขาแค่ 5 ฟุต 11 นิ้ว (เท่ากับ โฮล์มส) ”

เมื่อรับทราบถึงคำพูดของ “บิ๊กเบน” วอร์ด ปีกนอกลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ศึกซูเปอร์โบว์ล เมื่อสองปีก่อน ให้สัมภาษณ์โต้กลับทันที “ ผมไม่เคยได้ยิน ทอม เบรดี หรือ เพย์ตัน แมนนิง ถามหาเรื่องดังกล่าว ผมไม่รู้ว่า เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) พูดอะไรออกมา สำหรับผมกลุ่มปีกของเราออกไปเล่นได้ดีและก็สูงกันพอแล้ว เราชนะซูเปอร์โบว์ล โดยไม่ต้องมีปีกตัวสูงๆ แม้ ทอม เบรดี จะมี แรนดี (มอสส์) เข้ามาร่วมทีม แต่ก่อนหน้านี้ผมก็ไม่เห็นเขาพูดว่าต้องการปีกที่สูงหรือไม่สูงเลย ”
กำลังโหลดความคิดเห็น