xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทูคะนอง"ทุ่ม10ล้านหวังติดท็อปโฟร์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" แม่กลองสมุทรสงคราม น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก ประกาศทุ่มเงิน 10 ล้านบาท หวังลุ้นทีมทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 4 ให้ได้

แม้การแข่งขันศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 จะงวดเข้ามาทุกที ทว่า ทีม "ปลาทูคะนอง" แม่กลองสมุทรสงคราม ก็เริ่มเตรียมความพร้อมสู้สำหรับศึกฟุตบอลรายการนี้กันแล้ว

โดย สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร พร้อมด้วย อำนวย ลิขิตอำนวยชัย ผู้จัดการทีม ได้เปิดแถลงความพร้อมของทีมที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งจะใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008

ซึ่งบอสใหญ่อย่าง "เสี่ยสมศักดิ์" กล่าวถึงการนำทีมลงสู้ศึกในฐานะทีมน้องใหม่ไทยลีกว่า "ถึงแม้ว่าเราจะเป็นจังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศไทย แต่เราก็มีทีมฟุตบอลที่ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้แล้ว ผมเชื่อว่าหากมีการบริหารจัดการสโมสรอย่างดีก็เชื่อว่าในอนาคตเราจะสามารถกลายเป็นทีมฟุตบอลระดับแนวหน้าของประเทศไทยได้"

ในส่วนงบประมาณการทำทีมที่มีข่าวออกมาตั้งแต่ช่วงแรกว่าทีมน้องใหม่เจียดเงินแค่ 2 ล้านบาทสำหรับทำทีมนั้น "เสี่ยสมศักดิ์" ยืนยันว่าจะมีให้มากกว่านี้แน่นอน

"เราเป็นทีมจังหวัด ดังนั้นงบประมาณของเราคงมีไม่มาก แต่ผมก็ยืนยันได้ว่าเรามีเงิน 7-10 ล้านบาท สำหรับการซื้อตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมแน่นอน ซึ่งระหว่างนี้คงต้องวิ่งหาผู้สนับสนุนกันต่อไป"

ขณะที่เป้าหมายของทีมแม่กลองสมุทรสงครามในฤดูกาลแรกนั้นประธานสโมสรยืนยันว่าต้องทำให้ดีที่สุด "แม้เราจะเป็นทีมน้องใหม่ งบประมาณไม่มากเหมือนทีมใหญ่ๆ ในกรุงเทพ แต่ผมก็คิดว่าเราน่าจะก้าวถึงระดับท็อปโฟร์ของไทยลีกได้"

สำหรับทีมสมุทรสงครามมีโปรแกรมประเดิมศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดแรกด้วยการเดินทางไปเยือนทีมโอสถสภา เอ็ม 150 ที่สนามกีฬาคลองจั่น ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น